‘เอร์โมโซ่’ ยื่นฟ้อง ‘รูเบียเลส’ จูบไม่ยินยอม

‘เอร์โมโซ่’ ยื่นฟ้อง ‘รูเบียเลส’ จูบไม่ยินยอม

เฆนนี่ เอร์โมโซ่ แข้งสาวของทีมชาติ สเปน ยื่นเรื่องฟ้องร้อง หลุยส์ รูเบียเลส จากเหตุการณ์อันโด่งดังที่จูบเธอโดยที่ไม่มีการยินยอม

อัยการให้เวลา เอร์โมโซ่ 15 วันในการยื่นคำร้องเรียนว่า รูเบียเลส ล่วงละเมิดทางเพศด้วยการจูบโดยที่เธอไม่ยินยอมหลังจาก สเปน คว้าแชมป์โลกในเดือนที่แล้ว

รูเบียเลส อ้างว่าสิ่งที่เขาทำได้รับการยินยอมและเป็นเพียงแค่จูบเบาๆ แต่เรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดังไปจนถึงคนนอกวงการฟุตบอล และนั่นยังทำให้เขาโดนฟีฟ่าลงโทษแบน 90 วันรวมถึงมีการปลด ฆอร์เก้ บิลด้า ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติหญิงของ สเปน

สำนักงานอัยการได้ยืนยันว่า เอร์โมโซ่ ร้องเรียนเรื่องดังกล่าวตั้งแต่เมื่อวานนี้ (อังคาร) และจะมีการดำเนินการอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

หากไม่มีการยื่นคำร้องอัยการก็จะทำอะไร รูเบียเลส ไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็คาดหมายว่าพวกเขาจะขอให้ศาลดำเนินการสืบสวน รูเบียเลส ถึงการกระทำที่อาจผิดกฏหมาย

ผู้พิพากษาของศาลแห่งชาติจะได้รับมอบหมายให้ตรวจสอบและตัดสินใจว่า รูเบียเลส ควรโดนข้อหาหรือไม่ สาเหตุที่ต้องเป็นศาลแห่งชาติเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นในออสเตรเลียและศาลอื่นๆในสเปนไม่มีอำนาจดำเนินการ

อัยการพยายามชวนให้ เอร์โมโซ่ ยื่นคำร้องตั้งแต่เดือนก่อน หลังเธอบอกว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้รับการยินยอมจากเธอ

เธอยังบอกว่าตัวเธอและครอบครัวโดนสหพันธ์ฟุตบอลกดดันให้สนับสนุน รูเบียเลส ทันทีหลังเรื่องดังกล่าวกลายเป็นเรื่องฉาวกลบการคว้าแชมป์โลกขึ้นมา

รัฐบาลแดนกระทิง, สหภาพนักเตะ, นักเตะ, แฟนบอลและประชาชนหลายคนต่างสนับสนุน เอร์โมโซ่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: