เอเยนต์ซัดพี่เสือเฉดหัว ‘มาเน่’ เพราะค่าเหนื่อย

เอเยนต์ซัดพี่เสือเฉดหัว ‘มาเน่’ เพราะค่าเหนื่อย

เดือดปุดๆ เมื่อนายหน้าของซาดิโอ มาเน่ ปีกพระเอก ไล่ด่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นพวกไม่สำนึกบุญคุณ ที่ขายนักเตะออกไปเพียงเพราะไม่ต้องการให้นักเตะ รับค่าเหนื่อยระดับท็อปของสโมสร

มาเน่ ย้ายจากแคว้นบาวาเรียไปอยู่กับอัล นาสเซอร์ ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล 650,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ดาวเตะวัย 31 ปีเพิ่งย้ายจากลิเวอร์พูล มาอยู่กับ “เสือใต้” เมื่อฤดูกาลก่อน โดยเขารับเงินปีละ 17.3 ล้านปอนด์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ค่าเหนื่อยแพงสุดของสโมสร

ค่าเหนื่อยแสนแพงของดาวเตะเซเนกัล บวกกับฟอร์มการเล่นที่ไม่ประทับใจในซีซั่นแรก ทำให้เขาโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่ บาการี่ ซิสเซ่ เอเยนต์ของนักเตะมองว่า บาเยิร์น ไม่ได้ตัดสินใจปล่อยเขาออกไปเพราะเหตุผลเรื่องฟุตบอล

“(การขายเขา)ไม่ใช่เหตุผลเรื่องฟุตบอล” ซิสเซ่ ให้สัมภาษณ์กับ

Foot RMC

“ค่าเหนื่อยของซาดิโอ ทำให้เกิดปัญหากับพวกเยอรมัน พวกเขาไม่เข้าใจว่านักเตะแอฟริกันที่ย้ายมาร่วมทีมและกลายเป็นคนที่มีค่าเหนื่อยระดับท็อปเหนือคนอื่นๆ เป็นไปได้อย่างไร ดังนั้นพวกเขาเลยต้องการกำจัดเขาออกไป”

“พวกเขาไม่เคยโทรหาตัวแทนของนักเตะ พวกเขาไม่เคยบอกต่อหน้าซาดิโอว่าต้องการกำจัดเขา พวกเขาแค่ส่งทูเคิ่ลมาบอกเขาว่าเขาจะเป็นปีกซ้ายลำดับ 3”

“ซาดิโอ ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับพวกเยอรมัน เขาไม่ได้เป็นสิ่งที่เขาเป็นโดยต้องไปขอบคุณบาเยิร์น”

“ต้องขอบคุณลิเวอร์พูล บาเยิร์นอกตัญญู พวกเขาจ่ายเงินจำนวนนี้ให้นักเตะแอฟริกัน แล้วก็ทำร้ายพวกเขา”

“เขาคือมืออาชีพจนหยดสุดท้าย แต่คนที่มีอำนาจในบาเยิร์นไม่ยุติธรรม ตอนแรกพวกเขาปล่อยข่าวผ่านสื่อว่าพร้อมขายเขาออกไปที่ราคา 20 ล้านยูโร”

“แต่หลังจากที่เขากลับไปรายงานตัวซ้อม พวกเขาเห็นว่าเขากำลังไปได้สวย พวกเขาก็เพิ่มราคามาเป็น 30 ล้านยูโร”

“นับตั้งแต่การประชุมกับบาเยิร์นหนแรก เขาพูดออกมาเองว่าเขาจะย้ายมาโดยไม่ได้พูดเรื่องค่าเหนื่อยอะไร ตัวแทนของเขาเป็นคนเจรจาค่าเหนื่อยนี้ให้กับเขาเอง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: