‘เอเยนต์มินเตห์’ เผยตกลงทีมนิรนามแล้วที่เหลือขึ้นอยู่กับ ‘สาลิกา’

‘เอเยนต์มินเตห์’ เผยตกลงทีมนิรนามแล้วที่เหลือขึ้นอยู่กับ ‘สาลิกา’

เอเยนต์ของ ยานคูบา มินเตห์ เปิดเผยว่านักเตะได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับสโมสรนิรนามแล้ว รอเพียงแค่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตัดสินใจจะปล่อยตัวหรือไม่

ปีกวัย 19 ปีกลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมหลังทำผลงานน่าประทับใจระหว่างโดน นิวคาสเซิ่ล ปล่อยยืมไปเล่นกับ เฟเยนอร์ด ในฤดูกาลที่แล้ว

เอฟเวอร์ตัน เป็นข่าวหนาหูกำลังต้องการตัวเขาแต่ก็ยังมีสโมสรอย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โรม่า รวมถึงทีมล่าสุดแบบ โอลิมปิก ลียง ให้ความสนใจ

ทางด้านเอเยนต์ของ มินเตห์ เปิดเผยว่าพวกเขาได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับสโมสรหนึ่งแล้ว และรอการตัดสินใจของ นิวคาสเซิ่ล ที่พร้อมจะปล่อยนักเตะหากได้ข้อเสนอดีพอ

“เป็นเรื่องจริงที่ นิวคาสเซิ่ล ยินดีจะปล่อยนักเตะหากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่ดีพอ สำหรับทางฝั่งเราน่ะถ้า นิวคาสเซิ่ล อยากขายและโปรเจ็คท์ของทีมที่ยื่นมาดีพอเราก็จะพิจารณาแน่นอน” บาการี่ โบจาง เผย

“เราติดต่อกับบางสโมสรอยู่นะ… ผมเปิดเผยไม่ได้ว่าเราติดต่อกับสโมสรไหนอยู่ เรามีข้อตกลงกับหนึ่งในสโมสร ดังนั้นที่เหลือขึ้นอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล แล้ว”

คอมเมนต์ของ โบจาง ยังเกิดขึ้นหลังจากมีข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญา โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน

ทั้งสองสโมสรต่างมีห่วงในเรื่องของกฎการเงินพรีเมียร์ลีก ซึ่งส่งผลต่อการเสริมทัพในช่วงต้นตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: