เอเยนต์เผยสิงห์ตกลง ‘คูดุส’ ก่อนค้อนแซงเข้าวิน

เจนนิเฟอร์ เมนเดเลวิทช์ เอเยนต์คนสวยของ โมฮัมเหม็ด คูดุส เผยว่า เชลซี สามารถบรรลุข้อตกลงกับนักเตะในการดูแลของเขาได้แล้วก่อนที่ เวสต์แฮม จะเร่งเครื่องแซงหน้าเข้าวินคว้าตัวเขาไปได้ในที่สุด

เวสต์แฮม คว้าตัว คูดุส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะขณะที่ เดวิด มอยส์ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกหลังต้องเสียตัว จานลูก้า สคามัคก้า

เรื่องนี้เกิดขึ้นได้หลังข้อเสนอจาก เชลซี นั้นถูกปฏิเสธหลังยื่นข้อเสนอที่น่าตลกขบขันให้กับ อาแย็กซ์ โดยที่พวกเขาสามารถตกลงกับตัวนักเตะได้แล้วก่อนหน้า

“คูดุส ต้องการย้ายทีม ไม่ได้มีสโมสรมากนักหรอกที่ต้องการตัวกองกลางและสามารถจ่ายค่าตัวเขาได้” เมนเดเลวิทช์ กล่าวกับ

RMC Sport

“แน่นอนว่าเรายื่นประวัติของเขาให้กับ เปแอสเช มันเป็นเรื่องการตัดสินใจของสโมสรที่จะคว้าตัวเขาหรื่อไม่ ทุกๆสโมสรมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจว่าพวกเขามุ่งหน้าไปที่เป้าหมายอื่นหรือมองว่าจำเป็นหรือไม่ในการเสริมทัพ”

“มันเป็นเรื่องน่าอับอายเพราะฉันคิด โมฮัมเหม็ด คูดุส นั้นมีโปรไฟล์ที่เหมาะสม”

“เราบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เราตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับพวกเขาได้แต่ดีลนั้นไม่เกิดขึ้น เขาได้พูดคุยกับ ปอเช็ตติโน่ แต่ท้ายที่สุดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น มันไม่เกิดขึ้นเพราะพวกเขายื่นข้อเสนอทีไร้สาระให้กับอาแย็กซ์”

“ไม่มีการยื่นข้อเสนออื่นตามมา จริงๆแล้ว เชลซี ทำแบบนี้กับนักเตะหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการยื่นข้อเสนอที่ต่ำมากๆให้กับสโมสรทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าพวกเขาจะไม่ตอบตกลง”

“ความจริงของเรื่องนี้คือพวกเขามัวแต่ง่วนอยู่กับดีลของ ไคเซโด้ ที่เอาพลังของพวกเขาไปจนหมด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: