เอเยนต์เผย ‘ไก่,สิงห์’ สน’ โอนาน่า’ ก่อนเลือกซบผี

เอเยนต์เผย ‘ไก่,สิงห์’ สน’ โอนาน่า’ ก่อนเลือกซบผี

เอเยนต์ของ อันเดร โอนาน่า เปิดเผยว่านักเตะได้รับความสนใจจาก เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนตัดสินใจย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์

นายด่านวัย 27 ปีเคยผ่านการลงสนามให้กับ เทน ฮาก ไป 145 เกมในระหว่างค้าแข้งกับ อาแย็กซ์ และทั้งสองก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม

อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์ของ โอนาน่า เปิดเผยว่ากุนซือชาวดัตช์เป็นปัจจัยสำคัญของการตัดสินใจถึงแม้จะได้รับความสนใจจากทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกด้วยก็ตาม

“ทั้งหมดมันเริ่มเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ราวๆเดือนเมษายนก็เกิดการทาบทามหานักเตะอย่างมากมาย” โบติเนส บอกกับ

Calciomercato

“สเปอร์ส ขอข้อมูลไป เชลซี ก็ให้ความสนใจอย่างยิ่ง มีการพบปะพูดคุยกันในลอนดอนและ เชลซี ยังได้พบกับ อินเตอร์ แต่แล้ว เทน ฮาก ก็กลายเป็นปัจจัยสำคัญ”

“เราตั้งตารอที่จะได้เผชิญหน้ากับยอดกุนซือแบบ กวาร์ดิโอล่า และพยายามคว้าแชมป์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรามีความปรารถนาที่จะทำผลงานให้ยอดเยี่ยม”

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ต้องการผู้รักษาประตูเพื่อมาแทน อูโก้ ญอริส แต่ก็ได้ กูเญียลโม่ วิคาริโอ มาแล้วและ เชลซี ก็มองหาคนที่จะมาแย่งมือหนึ่งกับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า

โอนาน่า มี Goal Management บริษัทของ โบติเนส เป็นเอเยนซี่ให้กับเขา โดยบริษัทนี้ยังดูแลนักเตะแบบ เอคตอร์ เบเญริน รวมถึง กิโก้ เฟเมเนีย ด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: