เอเยนต์E?..ผีเปิดฉากทาบ ‘ฮอยจ์เบียร์ก’ เสริมกลาง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อทาบทามเบื้องต้นไปยัง ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบียร์ก ถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ

ฮอยจ์เบียร์ก กำลังเข้าสู่ 2 ปีสุดท้ายในสัญญาของเขากับ “คลับไก่” ในขณะที่ทาง สเปอร์ส ก็พร้อมจะปล่อยตัวเขาออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ

ก่อนหน้านี้กองกลางทีมชาติเดนมาร์กเกือบได้ย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงต้นของตลาดซื้อขายนักเตะ ซึ่งทัพ “ตราหมี” ในตอนนั้นกำลังหาตัวแทนของ โรดริโก้ เด ปอล ที่มีข่าวกับทีมจากซาอุดิอาระเบีย ก่อนเจ้าตัวจะกลับลำอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อ

ฮอยจ์เบียร์ก ลงสนามให้กับ ท็อตแน่ม ไปแล้ว 147 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2020 และในปีนี้เขาได้ลงสนามเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง 2 นัดเท่านั้นให้กับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้

ในขณะเดียวกันสื่ออังกฤษยังเชื่อว่า คริสเตียน อีริคเซ่น อาจมีบทบาทสำคัญในการโน้มน้าวให้ ฮอยจ์เบียร์ก ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม “ปีศาจแดง” ในครั้งนี้

ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ ฮอยจ์เบียร์ก ตัดสินใจย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มายัง สเปอร์ส เขาเผยว่า คริสเตียน อีริคเซ่น มีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจย้ายทีมในครั้งนั้น

ฮอยจ์เบียร์ก เคยกล่าวไว้ว่า “ผมได้โทรไปหา คริสเตียน และพูดคุยกับเขานิดหน่อย”

“ผมมีคำถามบางอย่างและได้รับคำตอบที่ชัดเจน ผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นไปได้ด้วยดี การได้คุยกับ คริสเตียน เพิ่มความมั่นใจและความรู้สึกของผมในการตัดสินใจย้ายไป สเปอร์ส”

นอกจาก ฮอยจ์เบียร์ก แล้วตัวเลือกในการเสริมทัพแดนกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีชื่อของ โซฟิยาน อัมราบัต และ ไรอั้น กราเว็นเบิร์ก อยู่ในลิสต์ของพวกเขาด้วยเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: