เอเยนต์V? ‘โตดิโบ’ รับมี ‘วาราน’ เป็นไอดอล

ฌอง แคลร์ โตดิโบ เผยว่า ราฟาเอล วาราน ปราการหลังรุ่นพี่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจของเขาในการค้าแข้ง

โตดิโบ ต้องทนกับการเริ่มต้นการค้าแข้งอย่างยากลำบากในทีมชุดใหญ่หลังไม่ประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า, ชาลเก้ และเบนฟิก้า จนย้ายมาอยู่กับ นีซ

เขาโชว์ฟอร์มกับ นีซ ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสเป็นครั้งแรกในเดือนมีนาคม

“เพื่อให้โค้ชเข้าใจบุคลิกของผมได้ชัดเจน ผมต้องทำตัวให้เป็นธรรมชาติที่สุดเท่าที่จะทำได้” เขาบอกกับสื่อในตอนนั้น

“การเดินทางของผม ผมเข้าใจมันมาระยะหนึ่งแล้วและผมก็ใช้ชีวิตอยู่กับมัน มีช่วงเวลาที่ดีและไม่ดีนิดหน่อย ผมคิดแต่เรื่องการโชว์ฟอร์มและนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้ได้มากที่สุด”

“ผมได้รับแรงบันดาลใจจาก ธิอาโก้ ซิลวา และ ฟาน ไดจ์ค พวกเขาคือคนที่ผมดูมากที่สุด ผมยังได้รับแรงบันดาลใจจาก วาราน ด้วยเช่นกัน”

“ผมมีสัญญากับ นีซ จนถึงปี 2027 ผมไม่รู้ว่าทางเลือกที่ถูกต้องคือย้ายไปที่อื่นหรือเปล่า นี่ไม่ใช่เวลามาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมสงบมากขึ้นในระดับนี้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ถ้าผมมีโอกาสในการเลือก ผมจะทำอย่างรอบคอบ”

โอกาสในการย้ายทีมของ โตดิโบ นั้นยังคงเปิดกว้าง และดูเหมือนทาง เอริค เทน ฮาก เองก็ต้องการเสริมผู้เล่นแนวรับหากเขาตัดสินใจขายแมกไกวร์

มีรายงานว่า ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อเบื้องต้นกับ นีซ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้และร่างข้อเสนอเบื้องต้นสำหรับการซื้อตัวอย่างรวดเร็วหากจำเป็นในช่วงท้ายของตลาดนักเตะ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: