เอ็ดเวิร์ดส์รู้ตัวโชคเข้าข้างหลัง ‘หนูน’ หมูหก

เอ็ดเวิร์ดส์รู้ตัวโชคเข้าข้างหลัง ‘หนูน’ หมูหก

ร็อบ เอ็คเวิร์ดส์ นายใหญ่ลูตัน ทาวน์ คิดว่าวันนี้พกดวงมาเต็มกระเป๋าตอน ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกลิเวอร์พูล กดโล่งๆ ข้ามคานแบบไม่น่าเชื่อ

หัวหอกอุรุกวัย ยิงเหน่งๆ ข้ามคานไปเฉย ก่อนที่ทาฮิธ ชอง ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำจากการสวนกลับในนาทีที่ 80 แต่สุดท้ายหลุยส์ ดิอาซ โขกตีเสมอในนาทีที่ 90+5

เมื่อโดนถามว่าคิดอย่างไรกับลูกหมูหกของนูนเญซ เอ็ดเวิร์ดส์ ตอบว่า “คุณอาจเริ่มคิดว่า “นี่จะเป็นวันของเราหรือเปล่านะ?” ตอนนั้นสกอร์เท่าไหร่นะผมจำไม่ได้ มันค่อนข้างเบลอตอนที่เราได้สวนกลับแล้วก็ขึ้นนำ 1-0″

“หากให้ผมพูดตรงๆ พวกเขาสมควรได้รับบางอย่างเพราะโอกาสที่พวกเขามี แต่ก็ไม่ใช่แบบว่าเป็นโอกาสที่ต่อเนื่องกัน ผมไม่ได้รู้สึกว่าเรากดดันหนักหนาสาหัสอะไรตอนที่เน้นตั้งรับ แต่พวกเขาก็มีคุณภาพ แล้วก็เจาะเราได้”

“แต่ตอนที่พวกเขาพลาดโอกาส คุณก็คิดนะว่ามันอาจเป็นวันของเรา เราเล่นเกมรับได้ดีขึ้นเพราะลิเวอร์พูล ดูเกมของเรากับวิลล่า พวกเขาสามารถดูคลิปที่วิลล่าเจาะเราได้ 5-6 ครั้ง”

“เราเล่นเกมรับได้เหนียวแน่นมากขึ้น ลิเวอร์พูล ให้บรรดากองหน้าวิ่งได้ดีมาก พวกเขามีนักเตะมากมายที่แค่พลิกบอลแล้วก็หลุดตัวประกบ เทรนท์ทำได้เยี่ยมมากในตอนนี้ เขาเข้ามาด้านในในตำแหน่งแกนกลาง แล้วก็มองไปข้างหน้า”

“พวกเขามีนักเตะระดับท็อปที่วิ่งหาที่ว่าง เรารับมือกับเรื่องนี้ได้ดีกว่าเกมกับวิลล่ามหาศาลเลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: