เฮก่อนโฮ! ‘เสือป่าราชา’ โดน ‘มังกรโล่เงิน’ ยิงแซงดับคาบ้าน 1-2

“เสือป่าราชา” ฟอร์มสะดุดแพ้ 2 นัดติด ทั้งที่ได้เฮก่อน แต่มาโดน “มังกรโล่เงิน” ยิงแซงดับคาบ้าน 1-2

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 6

วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566

สนาม : โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม

นครปฐม ยูไนเต็ด 1-2 โปลิศ เทโร เอฟซี

ผู้ทำประตู : 1-0 เลสลี่ย์ อับโบห์ น.13, 1-1 วู กึน ยอง (จุดโทษ) น.26, 1-2 เดนนิส วิลลานูเอว่า น.42

เจ้าถิ่น “เสือป่าราชา” เพิ่งแพ้นัดแรกของฤดูกาลในเกมล่าสุดที่บุกไปพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3 ทำให้มีสถิติ 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

ส่วนทีมเยือน “มังกรโล่เงิน” ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 ทำให้มีสถิติ 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

ครึ่งแรก นาทีที่ 13 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮก่อนจากลูกยิงของ เลสลี่ย์ อับโบห์ ไปแฉลบ อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน เข้าไปตุงตาข่ายให้ นครปฐม ออกนำ 1-0

แต่นาทีที่ 23 ผู้ตัดสิน ย้อนมาเช็ควีเออาร์ จังหวะแฮนด์บอลของ เลสลี่ย์ อับโบห์ แล้วให้จุดโทษทีมเยือน ก่อนที่ วู กึน ยอง ซัดไม่พลาดให้ โปลิศ เทโร ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 26

จากนั้นนาทีที่ 42 เดนนิส วิลลานูเอว่า พักอกแล้วกดด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งตุงตาข่ายให้ โปลิศ เทโร แซงนำ 1-2 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นพยายามเดิมเกมบุกใส่หวังตีเสมอ แต่สุดท้ายไม่สามารถทำประตูได้ จบเกม นครปฐม ยูไนเต็ด แพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-2 และเป็นการแพ้ในบ้านนัดแรกในฤดูกาลนี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

นครปฐม ยูไนเต็ด : วัฒนชัย สระทองจันทร์ (GK), นัทที น้อยวิไล, ปริญญา อู่ตะเภา, อมีราลี่ เซอร์จินี่, อนุกรณ์ สางรัมย์, จิตปัญญา ทิสุด, ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์, เลสลี่ย์ อับโบห์, อาทิตย์ เบิร์ก, ซามูเอล เอนนามานี่, ทาคุ อิโตะ

โปลิศ เทโร เอฟซี : ศรุฒ ณะศรี (GK), จิรวัฒน์ ทองแสงพราว, ไอแซค ฮอนนี่, อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน, เอกชัย สำเร, เวลลิงตัน พริออรี่, เดนนิส วิลลานูเอว่า, สรวิทย์ พานทอง, ควาเม่ คารีคารี, วู กึน ยอง, สยาม แยปป์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: