เฮนโด้รับหงส์ควรเซ็น ‘จู๊ด’ แต่เข้าใจข้อจำกัด

เฮนโด้รับหงส์ควรเซ็น ‘จู๊ด’ แต่เข้าใจข้อจำกัด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันลิเวอร์พูล ยืนยันว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ควรทุ่มเงินซื้อ จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ระหว่างซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“หงส์แดง” ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับเบลลิ่งแฮม ตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน อย่างไรก็ดี สุดท้ายเขาตัดสินใจย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลมากกว่า 100 ล้านปอนด์ตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า “บางทีไม่ใช่สำหรับเจ้าของ (สำหรับความเห็นของเขา) แต่บางทีคุณอาจคิดถึงนักเตะที่ผมอาจพยายามคว้ามาในอดีต โดยเฉพาะเมื่อไม่นานมานี้! ซึ่งตอนนี้เมื่อมองย้อนกลับไป (จู๊ด เบลลิ่งแฮม) กำลังร้อนเป็นไฟ (หัวเราะ) ผมอยากจะคิดว่าเราควรที่จะจ่ายเงินก้อนนั้นไป!”

“แต่ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขามีโครงสร้าง พวกเขามีแผนการ และหากมันไม่เป็นไปตามนั้นพวกเขาก็จะไม่เปลี่ยนแปลงเพื่อมัน เพราะมันจะส่งผลกระทบตามมา”

“การเซ็นสัญญานักเตะที่แสนพิเศษซึ่งมีค่าเหนื่อยจำนวนมากก็เยี่ยมแหล่ะ เป็นเรื่องที่น่าวิเศษสำหรับทุกคน”

“แต่ท้ายที่สุดแล้ว คุณก็จะมีนักเตะคนอื่นที่ต้องการเงินที่แตกต่างออกไปเข้ามา คุณได้นักเตะที่พูดว่า “เอาล่ะ ผมอยากที่จะ…” ซึ่งมันสร้างประเด็นที่แตกต่างจำนวนมากเลยนะ”

“พวกเขามีแผนการเสมอ มียุทธศาสตร์ และพวกเขาทราบดีว่าตัวเองกำลังทำอะไร สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเขาแคร์สโมสร และนี่คือสิ่งสำคัญที่สุดที่ผมอยากจะพูดถึงพวกเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: