เฮนโด้ได้ไป! หงส์ไม่หนีบ ‘แฟบ’ เก็บตัวแดนเบียร์หลังซาอุฯยื่น 40 ลป.

เฮนโด้ได้ไป! หงส์ไม่หนีบ ‘แฟบ’ เก็บตัวแดนเบียร์หลังซาอุฯยื่น 40 ลป.

ฟาบินโญ่ ไม่มีชื่ออยู่ในทัพ ลิเวอร์พูล ที่ออกเดินทางไปเยอรมนีเพื่อเข้าแคมป์ปรีซีซั่นหลังจาก อัล อิตติฮัด ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์เพื่อคว้าเขาไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังเป็นส่วนหนึ่งของชุดที่ไปเข้าแคมป์ปรีซีซั่นในแดนเบียร์ หลังการพูดคุยเรื่องอนาคตของเขายังดำเนินต่อไป

การตัดสินใจไม่ให้ ฟาบินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งของการเข้าแคมป์เก็บตัวนั้นมาจากการพูดคุยร่วมกันในคืนวันศุกร์ หลังจากมีการยื่นข้อเสนอเข้ามา

ดาวเตะวัย 29 ปีที่ผ่านการลงสนามกับทีมไป 219 เกมนับตั้งแต่ย้ายซบเมื่อปี 2018 นั้นไม่ได้ปฏิเสธที่จะเดินทาง แต่เขาก็อยากย้ายสู่ลีกซาอุฯหลังจากมีการพูดคุยที่ดีในเรื่องของสัญญาส่วนตัว

หากการย้ายตัวของดาวเตะชาวแซมบ้าเกิดขึ้นจริง “หงส์แดง” ก็จะต้องขยับอีกครั้งเพื่อตามหามิดฟิลด์โฮลดิ้งรายใหม่

พวกเขายังให้ความสนใจในตัว โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาแธมป์ตัน เหมือนเดิมแต่ยังมองว่าค่าตัว 50 ล้านปอนด์นั้นสูงเกินไป

ลิเวอร์พูล มองหาตัวแทน ฟาบินโญ่ ในระยะยาวตลอดช่วงที่ผ่านมาแต่ตอนนี้พวกเขาจะต้องดึงใครสักคนมารับช่วงต่อ นั่นอาจทำให้พวกเขาต้องมองนักเตะโปรไฟล์ต่างจากที่เล็งไว้ก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม โซฟียาน อัมราบัท, ไรอัน กราเฟนเบิร์ค และ แคลวิน ฟิลลิปส์ ต่างเป็นตัวเลือกที่พวกเขาพิจารณาเช่นเดียวกับ ลาเวีย

สำหรับทาง เฮนเดอร์สัน นั้นได้ตกลงสัญญา 3 ปีกับสโมสร อัล อิตติฟาค ไปแล้วซึ่งค่าเหนื่อยสูงเกือบระดับ 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทั้งสองสโมสรยังตกลงค่าตัวกันไม่ได้ทำให้เขายังเดินทางไปเข้าแคมป์ปรีซีซั่นพร้อมกับทีม

คนใหญ่คนโตของสโมสรยืนยันว่าจะไม่มีการปล่อยให้ เฮนเดอร์สัน ย้ายออกจากทีมในแบบไม่มีค่าตัวหรือไม่ก็ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 10 ล้านปอนด์

คาลิดู คูลิบาลี่ ที่อายุ 32 ปีนั้นย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัวประมาณ 20 ล้านปอนด์และทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ก็จะใช้ราคาดังกล่าวเป็นตัวอ้างอิงสำหรับดีลของ เฮนเดอร์สัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: