‘เฮนโด้’ ลั่นอาสายิงจุดโทษหากถึงฎีกา-ไม่หวั่นแม้เคยพลาด

‘เฮนโด้’ ลั่นอาสายิงจุดโทษหากถึงฎีกา-ไม่หวั่นแม้เคยพลาด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาจะยิงจุดโทษหากเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ทีมชาติอังกฤษพบกับทีมชาติโคลอมเบียยืดเยื้อไปจนครบ 120 นาทีแล้วยังหาทีมชนะไม่ได้

เฮนเดอร์สัน เคยยิงพลาดในเกมพบ โคลอมเบีย เมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่ อังกฤษ ก็ยังผ่านเข้ารอบต่อไปได้ และตอนนี้พวกเขาจะต้องเจอกับ เซเนกัล ในรอบน็อคเอาท์วันอาทิตย์นี้

มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บูกาโย่ ซาก้า ก็พร้อมทำหน้าที่ยิงจุดโทษอีกหน แม้ทั้งคู่เคยพลาดเป้าเมื่อศึกยูโรปีที่แล้ว และจากนั้นถูกเหยียดผิวก็ตาม

แต่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษเชื่อว่าพวกเขาจะไม่มีปัญหาหากต้องดวลจุดโทษในวันอาทิตย์นี้ โดย เฮนเดอร์สัน ยืนยันว่าเขาไม่มีอาการเมาค้างจากฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด

เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า “แน่นอน เราฝึกซ้อมการยิงจุดโทษ และโดยปกติแล้วผู้จัดการทีมจะตัดสินว่าใครเป็นคนยิง แต่ผมเคยยิงมาแล้ว และจะยิงอีกหากจำเป็น”

“ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่ออังกฤษ ไม่เพียงแต่แสดงผลงานในระดับของตัวเองเท่านั้น, แต่เพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ รอบตัวด้วย ผมพยายามทำอย่างนั้นมานานแล้ว มันเป็นอย่างนั้น”

“ผมไม่อยากฟังดูน่าเบื่อ แต่ผมไม่สนใจว่าเราจะเจอใครในรอบก่อนรองชนะเลิศ, เราต้องโฟกัสกับเซเนกัล, รอบ 16 ทีมสุดท้าย และหวังว่าเราจะยังเข้ารอบต่อไปในสัปดาห์หน้า แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้นเราโฟกัสที่เกมเซเนกัล 100 เปอร์เซ็นต์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: