เฮนโด้, แฟบ, ตะโก้มาครบ! คาฟูเซอร์ไพรส์จัดทีมผสมหงส์-ราชัน

เฮนโด้, แฟบ, ตะโก้มาครบ! คาฟูเซอร์ไพรส์จัดทีมผสมหงส์-ราชัน

คาฟู ตำนานทีมชาติบราซิล ทำเอาแฟนๆ ประหลาดใจ เมื่อยกกองกลางฟอร์มร่วงของลิเวอร์พูล มาครบทุกคนหลังให้จัดทีมผสมระหว่าง “หงส์แดง” กับ เรอัล มาดริด ที่จะพบกันในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ในเดือนหน้า ทั้งสองทีมจะลงสนามวัดฝีเท้ากันอีกครั้งในเกมรอบน็อคเอ้าท์ ซึ่งสถานีโทรทัศน์

TNT Sports Brazil

ขอให้ คาฟู จัดทีมผสมระหว่างสองสโมสรออกมา

ตำนานแซมบ้า เริ่มต้นด้วยความเซอร์ไพรส์เลือก ติโบต์ คูร์กตัวส์ เป็นมือ 1 ก่อนหน้า อลิสซอน เบ็คเกอร์ เพื่อนร่วมชาติ จากนั้นก็ให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นแบ็คขวาเหนือ ดานี่ คาร์บาฆาล และเอแดร์ มิลิเตา ลงตัวจริงก่อนอิบราฮิมา โคนาเต้

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ เอาชนะ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ขณะที่แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้ประจำการแบ็คซ้ายก่อน แฟร์กล็องด์ เมนดี้

แต่ที่ทำให้หลายคนอดขำไม่ได้คือแดนกลางที่กำลังเป็นปัญหาของเยอร์เก้น คล็อปป์ เพราะคาฟู เลือกมาหมดทั้ง ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และติอาโก้ อัลคันทาร่า ทำให้ยอดมิดฟิลด์ของ “ราชันชุดขาว” อย่าง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และเอดูอาร์โด้ คามาวินก้า ไม่ติดทีมเลย

โดยตอนที่ให้เลือกระหว่าง เฮนเดอร์สัน กับโมดริชนั้น อดีตนักเตะวัย 53 ปี บอกว่า “เฮนเดอร์สันไม่ต้องสงสัยอะไรสักนิด” พร้อมยิ้มแบบมีเลศนัย

สำหรับแดนหน้านั้น ค่อนข้างสมเหตุสมผลเมื่อมีชื่อของ โม ซาลาห์, วินิซิอุส จูเนียร์ และคาริม เบนเซม่า ลงสนามก่อน เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, โคดี้ กัคโป และดาร์วิน นูนเญซ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: