‘เฮียดุก’ เตือนผีระวัง ‘โซลันกี้’ ให้ดี

‘เฮียดุก’ เตือนผีระวัง ‘โซลันกี้’ ให้ดี

หลุยส์ ซาฮา เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาจะต้องระวัง โดมินิก โซลันกี้ ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งในการพบกันในวันอาทิตย์นี้

กองหน้าของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลกับทีมจากลอนดอนเหนือ หลังจากย้ายจาก บอร์นมัธ มาด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ แต่กลับทำประตูแรกให้กับสโมสรใหม่ได้ในเกมที่เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

โซลันกี้ ทำประตูได้อีกครั้งในเกมที่เอาชนะ คาราบัก ในศึกยูโรปาลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดี และ ซาฮา เชื่อว่าดาวเตะวัย 27 ปีที่ฟิตอีกครั้งคือชิ้นส่วนที่ขาดหายไปของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู

“ผมคิดว่า ดอม โซลันกี้ จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ท็อตแนม” ซาฮา กล่าว “เขาเป็นผู้เล่นที่อยู่ในระดับสูงสุดของเกม และการเล่นเชื่อมเกมของเขาพัฒนาขึ้นมากในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา”

“ผมคิดว่าเขาทำได้ดีจริงๆ ในด้านเทคนิค เขาเก่งมาก เขาชอบทำประตู และเขาเป็นผู้เล่นที่แม้จะทำประตูไม่ได้จนถึงสุดสัปดาห์นี้ แต่เขาก็อยู่ในพื้นที่ที่เหมาะสมเสมอ”

“นั่นทำให้ผมมั่นใจว่า โซลันกี้ จะยิงประตูได้มากมายให้กับ ท็อตแนม เพราะเขามีผู้เล่นคุณภาพที่คอยป้อนบอลให้เขาอย่างต่อเนื่อง”

“ปัญหาเดียวที่ สเปอร์ส ประสบอยู่คือบางทีมมาพร้อมที่จะเล่นเกมรับอย่างเต็มตัว เพราะพวกเขาสร้างโอกาสได้มาก พวกเขาจำเป็นต้องเพิ่มศูนย์หน้าที่สร้างความอันตรายเพราะพวกเขาจะหาโอกาสจากคู่แข่งทำประตูได้เสมอ”

“แต่ในเกมส่วนใหญ่ พวกเขาจะสร้างโอกาสได้มากกว่ามาก โซลันกี้ สามารถทำประตูที่ ท็อตแนม ต้องการเพื่อเปลี่ยนการครองเกมและการสร้างโอกาสของพวกเขาให้กลายเป็นสามแต้ม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด