แก๊บบี้ประทับใจผลงาน ‘ผี’-เชื่อครองจ่าฝูงหากมี ‘เคน’

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กูรูฝีปากกล้า ยอมรับว่าประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมให้ความเห็นว่าพวกเขาอาจได้เป็นจ่าฝูงหากมี แฮร์รี่ เคน อยู่ในทีม

ปัจจุบัน ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก โดยตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล อยู่ 11 แต้ม ขณะที่แข่งน้อยกว่าอยู่นัดหนึ่ง

นี่ถือเป็นพัฒนาการอย่างก้าวกระโดดของ “ปีศาจแดง” ที่เคยลงไปอยู่อันดับ 20 ช่วงต้นฤดูกาล ซึ่ง อักบอนลาฮอร์ ก็ยอมรับว่าประทับใจกับทีมนี้

“ผมประทับใจกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่มีเหตุผลใดเลย ที่จะทำให้พวกเขาไม่อาจคว้าแชมป์เอฟเอคัพหรือยูโรป้าลีกได้” เขากล่าวผ่าน

talkSPORT

เมื่อ อักบอนลาฮอร์ ถูกถามว่าเปลี่ยนใจแล้วใช่หรือไม่ หลังเคยวิจารณ์ ยูไนเต็ดช่วงต้นซีซั่น เขาตอบว่า “พวกเขาคู่ควรกับมันตอนต้นซีซั่น ผมคิดว่าทุกคนทั่วโลกก็ตำหนิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันทั้งนั้น ตอนนั้นพวกเขาเลวร้ายสุดๆเลย”

“แต่ตอนนี้ (ก่อนเกมเมื่อคืนนี้) พวกเขาห่าง อาร์เซน่อล แค่ 8 แต้ม และพวกเขาก็มี (เวาท์) เวกฮอร์สต์ ในแดนหน้า ซึ่งผมชอบความขยันและความพยายามของเขา แต่เขายังไม่ใช่กองหน้าแบบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และช่วงหลังพวกเขาก็มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมากๆ”

“(มาร์คัส) แรชฟอร์ด คืนฟอร์มกลับมา ตอนนี้พวกเขามีการแข่งขัน แอนโทนี่ กลับมาแล้ว, (เจดอน) ซานโช่ ก็กลับมา, (อเลฮานโดร) การ์นาโช่ ก็ดูเหมือนจะเป็นนักเตะพรสวรรค์ของจริง และหากพวกเขามี แฮร์รี่ เคน ในทีมอีกคน ผมก็คิดว่าพวกเขาคงเป็นจ่าฝูงร่วมไปแล้วในตอนนี้”

เชื่อกันว่า เคน คือหนึ่งในเป้าหมายของ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่เขายังเหลือสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อีกไม่ถึง 18 เดือน โดยซีซั่นนี้เขาทำไปแล้ว 20 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จาก 34 นัดในทุกรายการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: