‘แก๊บบี้’ บอก JK ควรโดนเอฟเอลงโทษหนักกว่านี้

‘แก๊บบี้’ บอก JK ควรโดนเอฟเอลงโทษหนักกว่านี้

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ เชื่อว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ควรพบกับโทษแบนและปรับเงินที่หนักกว่านี้ หลังถูกเอฟเอลงดาบจากคอมเมนต์ถึง พอล เทียร์นี่ย์ ผู้ตัดสิน

กุนซือชาวเยอรมันโดนโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมพบกับ แอสตัน วิลล่า และถูกคาดโทษแบน 1 นัดเอาไว้จนถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้าหากเขาเกิดทำผิดซ้ำแบบเดิมในช่วง 12 เดือนต่อจากนี้

เอเอฟตั้งข้อหากับ คล็อปป์ จากคอมเมนต์หลังเกมที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยในเกมนั้นเขาไปฉลองต่อหน้า จอห์น บรูคส์ ผู้ตัดสินที่สี่เพราะไม่พอใจกับการตัดสินของ เทียร์นี่ย์ ในจังหวะก่อนหน้า

รายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากทางเอฟเอระบุว่า บรูคส์ เป็นแนะนำให้ เทียร์นี่ย์ แจกใบเหลืองกับ คล็อปป์ เพราะการกระทำดังกล่าว โดยที่ เทียร์นี่ย์ บอกว่าอาจเป็นใบแดงก็ได้แต่เขาไม่เห็นเหตุการณ์

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมตั้งแง่ว่า เทียร์นี่ย์ อาจมีอคติกับทีมของเขา ทำให้ PGMOL ต้องออกมาตอบโต้และเอฟเอก็ตั้งข้อหากับเขาด้วยเหตุผลนี้

อักบอนลาฮอร์ กับ คล็อปป์ ต่อปากต่อคำผ่านสื่อกันบ่อยครั้งตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลมาและครั้งนี้อดีตแข้งของ วิลล่า ก็คิดว่าเทรนเนอร์วัย 55 ปีควรโดนลงโทษหนักกว่านี้

“ทำไมเขาไม่ถึงโดนแบนเพิ่มอีกจากที่วิ่งไปยั่วยุต่อหน้าผู้ตัดสินที่สี่” อักบอนลาฮอร์ กล่าวผ่าน

ทอล์คสปอร์ต

“คุณทำแบบนั้นไม่ได้ ผู้ตัดสินที่สี่ไม่มีสิทธิ์ออกเสียงต่อเกมการแข่งขัน เขาไม่สมควรได้รับการปฏิบัติจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ในแบบนั้น ผมคิดว่าเขาสมควรโดนแบนและโดนปรับเงินเยอะกว่านี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: