‘แก๊บบี้’ สวน ‘เนฟ’ หลังแซะอดีตแข้งจวกฟอร์มไก่

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ออกโรงสวน แกรี่ เนวิลล์ ที่วิจารณ์อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลังตำหนิผลงานต้นสังกัดเก่าในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน

“ไก่เดือยทอง” ทำได้แค่เสมอกับ “ทอฟฟี่” ด้วยสกอร์ 1-1 ในเกมมันเดย์ไนท์

เจมี่ โอฮาร่า ตำหนิ ท็อตแน่น ที่ไม่สามารถปิดเกมได้ พร้อมประเมินผลงานช่วง 15 นาทีสุดท้ายของอดีตต้นสังกัดว่าอัปยศ ขณะที่ เจอร์เมน จีนาส เขียนผ่านทวิตเตอร์ว่าเขาทนดูทีมนี้ไม่ได้อีกแล้ว

ในเช้าวันอังคาร เนวิลล์ พูดถึงท่าทีของทั้งสองว่า “น่าสนใจที่ได้เห็นอดีตนักเตะ ท็อตแน่ม ซึ่งไม่เคยเข้าใกล้พื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกตลอดหลายปีที่พวกเขาอยู่ในสโมสร ออกมาบอกว่าทนดูทีมตอนนี้ไม่ได้ ตอนนี้ สเปอร์ส อยู่อันดับที่ 4 เหนือ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ปรับมุมมองหน่อย!”

อย่างไรก็ดี อักบอนลาฮอร์ เห็นด้วยกับฝั่ง โอฮาร่า และ จีนาส โดยมองว่าคำวิจารณ์ดังกล่าวไม่ใช่แค่เรื่องอันดับบนตารางคะแนน

“เจมี่ โอฮาร่า เคยเล่นให้ สเปอร์ส, เจอร์เมน จีนาส เคยเล่นให้สเปอร์ส พวกเขารู้จักสโมสรของตัวเองและมันก็ไม่ใช่แค่เรื่องอันดับ 4” เขากล่าวผ่าน

talkSPORT

“สเปอร์ส ที่ผมเคยเผชิญหน้า พวกเขาเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม, น่าตื่นตาจริงๆ และนั่นคือสิ่งที่แฟน สเปอร์ส อยากจะเห็น”

อักบอนลาฮอร์ ยังพูดถึง เนวิลล์ ที่มักจะวิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กลับนิ่งเฉยในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

“แกรี่ เนวิลล์ พูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากมาย เขารู้จักทีมดีกว่าคนอื่นๆ แต่ผมก็เคยได้ยินเขาบ่นเรื่องคุณภาพฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เขากล่าวเสริม

“ตอน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำได้ไม่ดีเขากลับไม่ได้ตำหนิอะไร เขาแค่เพิกเฉย ผมคิดว่าคุณสามารถพูดถึงสโมสรของตัวเองและความรู้สึกของคุณได้ คุณรู้จักมันมากกว่าใคร”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: