แข้งราชันมอบความช่วยเหลือ ‘มาร์ติเนซ’ หลังทราบACLขาด

แข้งราชันมอบความช่วยเหลือ ‘มาร์ติเนซ’ หลังทราบACLขาด

มีรายงานว่า บรรดาสตาร์รุ่นพี่ เรอัล มาดริด ได้เสนอความช่วยเหลือพร้อมให้กำลังใจ โจน มาร์ติเนซ ปราการหลังดาวรุ่งของสโมสรหลังจากได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด

ความเศร้าโศกที่เกิดขึ้นรอบๆ บัลเดเบบาส ในช่วงปลายสัปดาห์ที่แล้วนั้นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ภายหลังมีรายงานออกมาว่า โจน มาร์ติเนซ ดาราดาวรุ่งวัย 16 ปี ซึ่งเพิ่งกลับมาจากการทัวร์ปรีซีซั่นสหรัฐฯ กับทีมชุดใหญ่ มีอาการเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด

ดาวรุ่งรายนี้เตรียมเข้ารับการผ่าตัดในเร็วๆ นี้ และมีแนวโน้มว่าจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 6-7 เดือน ในขณะที่อนาคตในอาชีพค้าแข้งกำลังเป็นไปได้ด้วยดี

ตามรายงานของ

ระบุว่า อาการบาดเจ็บครั้งนี้ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อทีม เรอัล มาดริด โดย ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บแบบเดียวกันในวันเดียวกันของปีก่อน เป็นคนแรกที่สังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติ และได้ส่งสัญญาณแจ้งกับทีมแพทย์หลังจากการเข้าปะทะในการซ้อม

หลังจากที่ได้รับทราบว่าอาการบาดเจ็บของ มาร์ติเนซ นั้นร้ายแรงกว่าที่คาด คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าคนใหม่ของทีมได้ให้กำลังใจ มาร์ติเนซ ว่าพวกเขาจะได้ลงสนามร่วมกัน

ในขณะที่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ได้เสนอให้เขาไปพักที่บ้านของเขาในเย็นวันนั้น เพื่อไม่ให้ต้องกลับไปที่หอพักที่เขาอาศัยอยู่ที่ศูนย์ฝึกของ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม เขาปฏิเสธที่จะเดินทางไปโดยที่ครอบครัวของเขาจะเดินทางมาอยู่ด้วยกับเขาที่หอพัก มาร์ติเนซ ยังคงได้รับสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร เนื่องจากพวกเขาได้พูดคุยกันก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ

สิ่งหนึ่งที่ผู้จัดการทีม คาร์โล อันเชล็อตติ เน้นย้ำอยู่บ่อยครั้งว่า เบื้องหลังความสำเร็จของทีมนี้คือจิตวิญญาณของทีมและห้องแต่งตัว และเห็นได้ชัดว่า เอ็มบัปเป้ ใส่ใจเรื่องนี้แม้จะเพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีมก็ตาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: