แค่สร้างภาพ! ‘โชล’ ไม่อิน ‘ลูคัส’ โพสต์ซึ้งลาพี่เสือ

เมห์เม็ต โชล ตำนานกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค โผล่คอมเมนต์ บอกไม่เชื่อโพสต์ที่ ลูคัส เอร์นานเดซ กองหลังผู้ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อุตส่าห์เขียนร่ายอำลาสโมสรเลยแม้แต่คำเดียว

เอร์นานเดซ เพิ่งยุติช่วงเวลา 4 ฤดูกาลในถ้ำ “เสือใต้” ย้ายกลับบ้านเกิดไปเล่นกับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวรวมแอดออนราว 50 ล้านยูโร เป็นการขายออกแพงสุดตลอดกาลสโมสร

กองหลังฝรั่งเศสวัย 27 ปี ฝากสถิติทุกรายการ 107 นัดกับ บาเยิร์น มีแชมป์บุนเดสลีก้า 4 สมัย และ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อีก 1

ก่อนที่ เปแอสเช จะประกาศปิดดีลอย่างเป็นทางการได้ไม่นาน เอร์นานเดซ โพสต์โซเชียลอำลา เป็นคลิปรวมไฮไลต์กับ บาเยิร์น พร้อมข้อความถึงสโมสร

“ถึงแฟน บาเยิร์น มิวนิค ที่รักทุกคน น่าเศร้าที่วันนี้ผมต้องประกาศอำลาสโมสรม, หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ผมตัดสินใจว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ”

“ผมขอขอบคุณทุกคน สำหรับการสนับสนุนตลอดเวลาที่ผมอยู่กับทีม ผมจะจดจำทุกช่วงเวลา และถ้วยรางวัลทั้งหลายที่เราคว้าด้วยกัน โดนเฉพาะ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ซึ่งผมใฝ่ฝันมาตลอด”

“ผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์โค้ช, พนักงานสโมสร, ผู้บริหาร และผู้จัดการทีมทุกคนของ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับความเชื่อใจ และการหนุนหลังอย่างไม่มีข้อแม้อยู่ตลอดเวลา”

“บาเยิร์น ทำให้ผมได้เติบโตทั้งในฐานะผู้เล่น และในฐานะคนๆ นึง ผมภาคภูมิใจมากที่ได้สวมเสื้อของหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก”

“สุดท้ายนี้ ผมขอให้พวกคุณเคารพการตัดสินใจ ถึงแม้ว่าการบอกลาจะเป็นเรื่องยากเสมอ, ด้วยความนับถือจาก ลูคัส เอร์นานเดซ”

อย่างไรก็ตาม กระแสตอบรับที่ เอร์นานเดซ ได้นั้นดูไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะเมื่อ โชล ผู้มีสถิติลงเล่นให้ บาเยิร์น 469 นัดระหว่าง 1992-2007 โผล่ไปคอมเมนต์

“ทั้งหมดที่คุณโพสต์มา ผมไม่เชื่อเลยแม้แต่คำเดียว, บ๊าย บาย” ปิดท้ายด้วยอีโมจีรูปส่งจูบ พร้อมรับยอดถูกใจกว่า 10,000 ครั้ง

เด็กปั้น แอตเลติโก้ มาดริด ถูก บาเยิร์น ซื้อเข้ามาด้วยราคาสถิติสโมสร 80 ล้านยูโร แต่มักมีปัญหาสภาพร่างกายพลาดการลงสนาม จนทำให้หลายคนมองว่ายังเล่นได้ไม่คุ้มค่าตัว

ท้ายซีซั่นที่ผ่านมา เอร์นานเดซ เจ็บเอ็นไขว้เข่าจากฟุตบอลโลก และแม้ บาเยิร์น จะยังเชื่อใจเตรียมยื่นสัญญายาว แต่เขาปฏิเสธพร้อมแจ้งขอไป เปแอสเช โดยยังไม่ทันกลับมาลงสนาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: