แจ้งเพื่อทราบ! ‘เดอะตุ๊ก’ ประกาศยุติบทบาทในสโมสรดราก้อนปทุมวันฯ

“เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หนึ่งในทีมงานชิงประมุขลูกหนังไทยของ “มาดามแป้ง” ประกาศยุติบทบาทประธานยุทธศาสตร์ของสโมสรดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ทีมในไทยลีก 2

“เรียนทุกท่านครับเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องและตรงกัน ผมขอแจ้งทุกท่านว่า ผมได้ยุติการทำหน้าที่เป็นประธานยุทธศาสตร์ของสโมสรดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไปแล้ว

ตามนโยบายของท่านประธานสโมสรที่ต้องการปรับลดบุคลากรทั้งในส่วนผู้บริหารเจ้าหน้าที่และนักฟุตบอลเพื่อลดค่าใช้จ่ายของสโมสรให้มากที่สุด และเพื่อให้สโมสรสามารถเดินต่อไปได้ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ครับ

ตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมงานกับพวกท่านที่ผ่านมาหลาย ๆ ท่านคงได้ประสบการณ์ในเรื่องฟุตบอลไม่มากก็น้อยที่จะสามารถนำไปปรับใช้ได้ต่องานที่ได้รับมอบหมายในอนาคตนะครับ

และต่อไปถึงแม้ผมไม่ได้อยู่ในสโมสร ถ้ามีอะไรให้ผมรับใช้ในเรื่องของฟุตบอลผมยินดีเป็นอย่างยิ่งมิต้องเกรงใจ โดยเฉพาะเรื่องวิชาความรู้ที่เกี่ยวกับฟุตบอลครับ

ผมขอขอบคุณสโมสรดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี รวมทั้งท่านประธานสโมสรและผู้เกี่ยวข้องทุกท่านอีกครั้งที่ได้เชิญผมมามีส่วนร่วมกับพวกท่านในการพัฒนาสโมสรที่ผ่านมา รวมทั้งขออวยพรให้สโมสรจงประสบความสำเร็จตามความมุ่งหมายของท่านประธานสโมสรต่อไปครับขอบคุณครับ

**หมายเหตุ** ผมยังคงเป็นแฟนคลับของสโมสร ฯ นะครับรวมทั้งถ้ามีเวลาจะแวะมาชมเกมการแข่งขันและให้กำลังใจทีมเหมือนเดิมครับ”

ทั้งนี้ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานดาวยิงทีมชาติไทย เป็นหนึ่งในทีมสภากรรมการของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ในการชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: