แฉพี่เสือหวังอัพค่าตัวเหตุปล่อย ‘ซาบิทเซอร์’ ซบผี

แฉพี่เสือหวังอัพค่าตัวเหตุปล่อย ‘ซาบิทเซอร์’ ซบผี

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวชื่อดังจากเมืองเบียร์ เปิดเผยว่า เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างให้ความสนใจในตัว มาร์เซล ซาบิทเซอร์ เช่นกัน แต่เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมเต็งมาโดยตลอดและเซ็นสัญญาร่วมทัพในท้ายที่สุด

แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศยืมตัว ซาบิทเซอร์ ในวันเดดไลน์ เพื่อทดแทน คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บยาวจนถึงเดือนเมษายน

เป็นการยืมตัวที่ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด อย่างไรก็ตาม ฟอล์ค เปิดเผยว่า บาเยิร์น หวังว่าดีลนี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าของ ซาบิทเซอร์ เพราะว่ายักษ์ใหญ่บุนเดสลีกาวางแผนขายมิดฟิลด์ชาวออสเตรียอยู่แล้วในซัมเมอร์นี้

“ไรอัน กราเวนเบิร์ช ไม่ใช่ตัวเลือกอันดับ 1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา เขาถูกแจ้งแล้วว่าจะไม่ถูกขายในเวลาดังกล่าว เพราะงั้นมีเพียง มาร์เซล ซาบิทเซอร์ เท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้ย้าย” ฟอล์ค กล่าวกับ

Caught Offside

“สำหรับ ซาบิทเซอร์ ตอนแรกไม่มีอะไรเลย แต่จากนั้นมี 3 สโมสรในพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจ เชลซี สนใจจริง ๆ”

“ที่เซอร์ไพรส์คือ นิวคาสเซิ่ล ก็มีการติดต่อเช่นกัน แต่ไม่มีโอกาสเลยเมื่อต้องแย่งกับ เชลซี และ ยูไนเต็ด”

“ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งตั้งแต่เริ่ม และพวกเขาก็ปิดดีลได้สำเร็จ ผมได้ยินข่าวที่บอกว่ามีเงื่อนไขซื้อขาดของ ซาบิทเซอร์ ด้วย แต่ไม่ใช่ความจริง”

“บาเยิร์น คิดบวกว่าถ้าเขาทำผลงานได้ดีที่ ยูไนเต็ด มันจะเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับนักเตะ เป็นไปได้ที่เขาจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์”

“คอนราด ไลเมอร์ จะย้ายมาอยู่ บาเยิร์น แบบฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ – ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ แต่ ไลเมอร์ จะย้ายมาแน่นอน”

“เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ บาเยิร์น ในการเพิ่มมูลค่าย้ายทีมของ ซาบิทเซอร์ ด้วยการย้ายไปพรีเมียร์ลีก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: