แตกตื่นทั้งงาน! ฟังดีๆ ETH บอก ‘เซร์คิโอ’ ไม่ใช่ ‘ซานโช่’ คืนทีม

แตกตื่นทั้งงาน! ฟังดีๆ ETH บอก ‘เซร์คิโอ’ ไม่ใช่ ‘ซานโช่’ คืนทีม

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ จุดประกายความสับสนให้แฟนบอลปิศาจแดงที่ได้ยินเขาพูดว่า “ซานโช่” มากกว่าจะเป็น “เซร์คิโอ” ในเพรส คอนเฟอเรนซ์ เมื่อวันจันทร์

งานนี้เดือดร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกมาชี้แจงให้เข้าใจตรงกันว่า มันหมายถึง เซร์คิโอ เรกีลอน ที่ใกล้กลับมาสู่ทีม ไม่ใช่ปีกทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใด

เสียงเรียกชื่อที่แฟนบอลเข้าใจผิดคิดว่าเป็น ซานโช่ สร้างความฮือฮาให้กับทั้งฝ่าย เนื่องจากทราบกันดีว่า ทั้งคู่มีประเด็ดขัดแย้งกันอยู่ จนปีกวัย 23 ปี ถูกขับออกจากทีมชุดใหญ่ให้ไปซ้อมอยู่กับทีมเยาวชนสโมสร

เทน ฮาก ออกมาให้สัมภาษณ์ความพร้อมทีมก่อนปะทะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้ เมื่อถูกถามว่าจะมีนักเตะคนไหนกลับมาช่วยทีมได้บ้าง กุนซือชาวดัตช์ตอบว่า

“เราหวังนะ…เซร์คิโอ เขาฟิต ซ้อมมาได้ทั้งสัปดาห์ วันนี้เขาจะลงซ้อมจากนั้นเราจะประเมินว่าเขาจะพร้อมและมีเกมฟิตหรือไม่” เทน ฮาก กล่าว

แต่หลายคนในห้องกลับได้ยินสิ่งที่เทน ฮาก พูดว่าเป็น “ซานโช่” จนนักข่าวต้องถามต่อว่า มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างสำหรับปีกรายนี้

เทน ฮาก ก็ตอบว่า “เราต้องดูว่าเขาจะฟิตพอที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมวันพรุ่งนี้หรือไม่”

ตรงนี้เองที่ทำให้แฟนบอลแตกต่าง คิดว่า ซานโช่ กับ เทน ฮาก เคลียร์ใจกันแล้ว จน Sky Sports ออกมานำเสนอข่าวในทันทีว่า ซานโช่จะกลับสู่ทีม ก่อนลบโพสต์ในโซเซียบมีเดียทิ้งในเวลาต่อมา

สโมสรออกมามายืนยันความสับสนที่เกิดขึ้นหลังจบเพรส คอนเฟอเรนซ์ว่า เทน ฮาก หมายถึง รีเก่ลอน ที่หายเจ็บแฮมสตริงกลับมาซ้อมได้แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: