แนวคิดไม่ตรงกัน! ‘ปวิณ’ เปิดใจดราม่า ‘มาดามแป้ง’ แค่บทบาทเปลี่ยนไป

“ปวิณ” เปิดใจประเด็นดราม่า “มาดามแป้ง” อยู่ที่แนวคิดไม่ตรงกัน แต่ทุกวันนี้ยังทำงานร่วมกันอยู่ แค่บทบาทเปลี่ยนไป

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดใจให้สัมภา”ษณ์เอ็กซ์คลูซีพ ในรายการ The South Stand” ทางยูทูปช่อง BG CHANNEL

หนึ่งในประเด็นที่แฟนบอลให้ความสนใจคือเรื่องราวดราม่ากับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ นั้น ปวิณ กล่าวว่า “ณ วันนี้ผมกับ มาดามแป้ง ยังปกติ แค่ตอนนี้ผมทำหน้าที่ในนามสโมสร ฉะนั้นยังไงมันก็ต้องเดินต่อ ประชุมไทยลีกก็ต้องเจอกันอยู่ดี”

“ผมยืนยันว่า ทุกมุมในการกระทำของผม ทุกมุมมองมันมีทั้งซ้ายทั้งขวา ทั้งหน้าทั้งหลัง ให้ผมตอบวันนี้ก็จะมีอีก 4 มุมในการตอบ เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่ผมพูดก็จะมีทุกมุม ด้านดี ด้านไม่ดี ด้านบวก ด้านลบ ฉะนั้นผมอยู่นิ่งๆ ดีกว่า”

“ผมอยากบอกจะว่าผมอยู่ในวงการฟุตบอล เป็นหนึ่งในผู้บริหารสโมสร 16 ทีม มีหน้าที่ช่วยกันจับมือกัน และตรงนี้ก็สู่ ทีมชาติไทย ทุกรุ่น สุดท้ายก็ต้องร่วมมือกันอยุ่ดี แต่จะบทบาทไหนแค่นั้นเอง”

พิธีกร ถามว่า มีโอกาสจะกลับไปทำงานร่วมกันอีกหรือไม่ ประธานบีจี ตอบว่า “ทุกวันนี้ก็ยังทำงานร่วมกันอยู่ ในโรลที่แตกต่างกันไป แต่ถ้าวันไหนผมไม่ทำฟุตบอลแล้ว นั่นก็คือแยกกันเลย แต่ทุกวันนี้ยังไงก็ทำงานร่วมกันอยู่ แต่บทบาทเปลี่ยนไปแค่นั้นเอง”

“การจะกลับไปทำงานร่วมกันอยู่ที่แนวคิด ซึ่งตอนนี้ไม่ตรงกัน แต่เรายังสนับสนุนทีมชาติไทยอยู่ เพราะมีคอนแทคกัน เราก็ยังซัพพอร์ตกันอยู่เหมือนเดิม” ปวิณ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: