แน่จริงก็ลงมา!! ‘น้ากรี’ น็อตหลุดเอาเรื่องแฟนบอลด่า ‘คีน’

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตะโกนใส่แฟนบอลยูเวนตุสรายหนึ่งที่นั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ หลังจากไปด่าใส่นักเตะระหว่างเกมกัลโช่ เซเรีย อา ที่ทีมเปิดบ้านเฉือน ฟิออเรนติน่า 1-0

ยูเวนตุส เจออุปสรรคสำคัญเมื่อโดนหัก 15 คะแนน จากคดีทุจริตทางการเงินหลังมีการตกแต่งบัญชี

สถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงจากนอกสนาม บวกกับผลงานในสนามที่ไม่คงเส้นคงวาในช่วงหลังทำให้บรรยากาศของทีมไม่สู้ดีนัก และตัวของ อัลเลกรี เองก็กดดันที่ต้องพาทีมเข้าไปเล่นฟุตบอลยุโรปให้ได้

ยูเว่ ขึ้นไปอยู่อันดับ 9 ของตาราง หลังจากชัยชนะนัดล่าสุด อย่างไรก็ตามมันมีเหตุการณ์ที่สร้างความตึงเครียดระหว่าง อัลเลกรี กับ แฟนบอล

อัลเลกรี เดินไปที่ข้างสนามพร้อมตะโกนถึงแฟนบอลรายหนึ่ง เพราะทนไม่ไหวที่ด่าทอ มอยเซ่ คีน เนื่องจากกองหน้าทีมชาติอิตาลีทำผลงานได้ไม่ดี

“หุบปาก แล้วลงมานี่!!” อัลเลกรี ตะโกนถึงแฟนบอลนั่งอยู่

อัลเลกรี ตะโกนอย่างเดือดดาลและชี้ไปที่กองเชียร์ ก่อนที่สต๊าฟฟ์ของทีมเข้ามาสงบสติ

หลังจบเกม อัลเลกรี อธิบายว่าทำไมเขาถึงน็อตหลุด โดยอ้างว่าแฟนบอลไม่ให้ความเคารพ

“ผมต้องขอโทษด้วย เพราะแฟนบอลส่วนใหญ่ต่างหนุนหลังทีมเป็นอย่างดี แต่เมื่อมีคนตัดสินนักเตะโดยไม่สนอะไร เช่น มอยส์ คีน, มัตเตีย เด ชิโญ่ และในบางครั้ง เลอันโดร ปาเรเดส ก็เช่นกัน ผมคิดว่ามันไม่ให้เกียรติกับทีมที่กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก” อัลเลกรี กล่าว

“พวกเขาเป็นนักเตะของยูเวนตุส, เราต้องการพวกเขาทุกคน ผมไม่ชอบคนที่มาที่สนามเพื่อโห่ผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง นั่นเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติ คุณจะโห่ตอนเราเล่นไม่ดีได้, แต่ไม่ใช่ว่าโห่ก่อนหน้านั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: