แน่ใจใช่มั้ย? ราชันทำช็อคจ้องสอย ‘น้ามู’ เสียบแทน ‘อันเช่’

โจเซ่ มูรินโญ่ อาจได้หวนกลับมาคุมทีม เรอัล มาดริด อีกครั้งหลัง “ราชันชุดขาว” พิจารณา “เดอะ สเปเชี่ยลวัน” เป็นหนึ่งในตัวแทนของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่จะอำลาทีมไปในสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อันเช่ ถูกคาดการณ์ว่าจะอำลาสโมสรไปในตอนสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อเข้ารับงานกับทีมชาติ บราซิล ทำให้ เรัล มาดริด นั้นได้เริ่มมองหาตัวแทนของกุนซือ “ดีว่า วิสเปอร์เรอร์” รายนี้

ขณะที่ทางด้านประธานสมาคมฟุตบอลแห่งชาติบราซิล เอ็ดนัลโด้ โรดริเกวซ ได้ออกมากล่าวว่า อันเชล็อตติ จะเข้ารับหน้าที่แทนที่ แฟร์นานโด ดินิซ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของ

Mundo Deportivo

ระบุว่าชื่อของ มูรินโญ่ นั้นเป็นที่พูดถึงกันในสโมสรในฐานะแคนดิเดตที่จะเข้ามารับงานในตำแหน่งกุนซือคนต่อไปหลังสัญญาปัจจุบันของ มูรินโญ่ กับ โรม่า จะหมดลงในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามระงานยังระบุเพิ่มเติมว่า อันเชล็อตติ อาจจะตอบรับข้อเสนอการต่อสัญญาของเขากับ มาดริด หากสโมสรได้ทำการยื่นข้อเสนอไปให้กับเขา

มูรินโญ่ เคยรับตำแหน่งผู้จัดการทีมให้กับ เรอัล มาดริด อยู่สามปี โดยย้ายมาหลังจากที่เขาพา อินเตอร์ คว้า เทรเบิ้ลแชมป์ ได้สำเร็จ

ช่วงเวลาของเขาในการคุมทีมต้องพบกับ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาลภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยเกมในช่วงนั้นเต็มไปด้วยความร้อนระอุเข้มข้นทุกครั้งที่ทั้งสองทีมต้องพบกัน

มูรินโญ่ สามารถคว้าแชมป์ ลา ลีก้า ได้ 1 สมัย ในฤดูกาล 2012 แต่ไม่สามารถสานต่อความสำเร็จจนต้องอำลาทีมไปในฤดูกาลต่อมาและเป็น อันเชล็อตติ ที่เข้ามารับหน้าที่ต่อจากเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: