แผล่บๆ! ‘กัคโป’ รับแฮปปี้เล่นให้หงส์ยุค ‘สล็อท’

แผล่บๆ! ‘กัคโป’ รับแฮปปี้เล่นให้หงส์ยุค ‘สล็อท’

โคดี้ กัคโป ออกมาเผยว่าเขายินดีเป็นอย่างยิ่งกับชีวิตค้าแข้งที่ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่ สล็อท จนถึงตอนนี้

ยุคใหม่ของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่ สล็อท เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจาก “หงส์แดง” เอาชนะ อิปสวิช ไปได้ 2-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทางด้าน กัคโป ดูจะตั้งใจที่จะยกระดับตัวเองขึ้นภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนบ้านเดียวกัน และยอมรับว่าอดีตกุนซือเฟเยนูร์ดคนนี้ชนะใจแฟนบอลและนักเตะของทีมไปแล้วในตอนนี้

ไม่เพียงแค่นั้น กัคโป ยังเผยอย่างละเอียดว่าการทำงานของ สล็อท แตกต่างจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ อย่างไร หลังกุนซือเฮฟวี่เมทัลยุติเส้นทางกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

จากการให้สัมภาษณ์กับ

Sport Nieuws

กักโป กล่าวว่า “มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเมื่อเทียบกับสมัย คล็อปป์ แต่เขาสร้างความประทับใจได้ดีมาก”

“ไม่จำเป็นต้องพูดว่าแบบไหนดีกว่าหรือแย่กว่า แต่หลายๆอย่างได้เปลี่ยนไป เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนใหญ่เราจะเน้นการเล่นโต้กลับ ซึ่งนั่นเป็นไม่กี่เรื่องที่เราทำได้ดี แต่ไม่นานต่อจากนี้เราจะเชี่ยวชาญทั้งสองระบบแล้ว ซึ่งจะทำให้ทีมของเราเติบโตขึ้น”

“เขา (สล็อต) เป็นคนตรงไปตรงมาและซื่อสัตย์มาก ซึ่งมันเป็นเรื่องดีต่อนักเตะ ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเรารู้ว่าอยู่ในสถานการณ์ไหนกับทีม”

“การแข่งขันในระหว่างการเตรียมทีมนั้นได้ผลดีทันที และเรายังชนะนัดแรกกับ อิปสวิช ด้วย จากนั้นคุณก็คว้าสามแต้มได้ในทันทีและออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ดี หากเราสามารถทำแบบนี้ได้ต่อไป เราก็จะมีปีที่ยอดเยี่ยม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: