แฟนบอลรอชม! Disney+ ถกหงส์ซื้อลิขสิทธิ์ ‘สารคดีJK’

มีรายงานว่า Disney+ กำลังเจรจาข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านปอนด์เพื่อซื้อลิขสิทธิ์สารคดีช่วงเวลาหกเดือนสุดท้ายของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในถิ่น แอนฟิลด์

บอสใหญ่ “หงส์แดง” ประกาศอำลาตำแหน่งในตอนสิ้นสุดฤดูกาลปิดฉากช่วงเวลา 9 ปีของเขากับสโมสร

ภายหลังแถลงการณ์ดังกล่าว สโมสร ได้เผยว่าพวกเขาเตรียมที่จะจัดทำสารคดีเล่าถึงช่วงเวลาหกเดือนสุดท้ายของกุนซือเฮฟวี่เมทัลกับสโมสร

รายงานล่าสุดจาก

Daily Mail

เผยว่า Disney+ มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าลิขสิทธิ์การเผยแพร่สารคดีหลังมีรายงานว่า Amazon ปฏิเสธโอกาสในการซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์นี้เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการเข้าถึงห้องแต่งตัวอย่างจำกัด ขณะที่ Netflix ก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน

คล็อปป์ ได้เปลี่ยนโฉม ลิเวอร์พูล ให้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป หลังเข้ารับตำแหน่งในเดือนตุลาคมปี 2015 กุนซือวัย 56 ปีคว้าแชมป์รายการใหญ่ 6 รายการกับหงส์แดง รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก

โดยในฤดูกาลนี้พวกเขายังคงมีลุ้นคว้าแชมป์ในการแข่งขันทั้งสี่รายการของพวกเขาในฤดูกาลสุดท้ายที่บอสใหญ่ชาวเยอรมันทำหน้าที่คุมทีม

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เคยคัดค้านการเจรจาของ ลิเวอร์พูล กับ อเมซอน ในการจัดทำสารคดีในปี 2018 โดยมีรายงานว่าเขาอนุญาตเดินหน้าโปรเจ็กต์ดังกล่าวหลังจากได้รับการยืนยันจากทีมงานว่าจะไม่ติดตามผู้เล่นของเขาในห้องแต่งตัวและพื้นที่ส่วนตัวอื่นๆ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: