แฟนผีงง! สโมสรขึ้นโปรไฟล์ ‘บังบัต’ ในชุดแข่งใหม่

แฟนผีงง! สโมสรขึ้นโปรไฟล์  ‘บังบัต’ ในชุดแข่งใหม่

แฟนบอล “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตั้งข้อสังเกตภายหลังสโมสรนำภาพ โซฟิยาน อัมราบัต กองกลางตัวยืมจาก ฟิออเรนติน่า ลงโปรโมทชุดแข่งใหม่ของพวกเขา รวมถึงยังคงมีข้อมูลในเว็บไซต์ของสโมสรแม้ว่าสัญญายืมตัวของแข้งโมร็อคโกรายนี้จะสิ้นสุดลงไปแล้วก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชร์รูปภาพของ อัมราบัต ในชุดแข่งใหม่ของสโมสรสำหรับฤดูกาล 2024-25 ทำให้บรรดาแฟนบอลต่างตั้งข้อสงสัยว่ากองกลางรายนี้จะย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างถาวรในฤดูกาลหน้า

อัมราบัต ในวัย 28 ปี ใช้เวลาฤดูกาลที่แล้วแบบยืมตัวจาก ฟิออเรนติน่า ทีมจากอิตาลี หลังต่อสัญญากับทีมไปอีก 12 เดือนก่อนจะย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ

แม้ว่าผลงานในระหว่างการยืมตัวของนักเตะทีมชาติโมร็อกโกรายนี้จะดูไม่ค่อยดีนัก แต่ผลงานในช่วงท้ายที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งรวมถึงฟอร์มเกมรับที่เหนียวแน่นในศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ทำให้แฟนๆกลับมาคิดถึงอนาคตของเขากับทีม

ในตอนนี้ชื่อและโปรไฟล์ของ อัมราบัต ยังถูกขึ้นอยู่ในส่วนโปรไฟล์ผู้เล่นบนเว็บไซต์ของ United ซึ่งได้รับการอัปเดตไปแล้วก่อนหน้าเพื่อลบชื่อของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ราฟาเอล วาราน ออกไปภายหลังหมดสัญญากับสโมสร

สัญญายืมตัวของ อัมราบัต กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นสิ้นสุดลงไปตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: