แฟนสิงห์บ่น ‘แจ็คสัน’ ฟอร์มสาก-เจ้าตัวทำท่าจุ๊ปากใส่

แฟนสิงห์บ่น ‘แจ็คสัน’ ฟอร์มสาก-เจ้าตัวทำท่าจุ๊ปากใส่

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ออกโรงปกป้อง นิโคลัส แจ็คสัน หลังจากตอบโต้แฟนบอลเชลซีที่ตะโกนวิจารณ์เขาระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกพบกับ เบรนท์ฟอร์ด

“สิงห์บลูส์” ต้องพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้ง หลังจากโดน อีธาน พินน็อค และ บริย็อง เอ็มเบอโม่ ยิงคนละประตูให้ เบรนท์ฟอร์ด บุกเอาชนะถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-0

ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ เชลซี ยังคงจมอยู่ในอันดับที่ 10 โดยผู้เล่นหลายคนยังคงดิ้นรนเค้นฟอร์มเก่ง

แจ็คสัน คือหนึ่งในแข้งที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง และเขาถูกวิจารณ์หนักหลังย้ายมาจาก บีญาร์เรอัล ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ ซึ่งจนถึงตอนนี้เพิ่งยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก

ฟอร์มที่ย่ำแย่ทำเอากองเชียร์ที่เข้าชมเกมถึงขอบสนามแสดงความไม่พอใจ โดยมีรายหนึ่งถึงกับตะโกนใส่หัวหอกทีมชาติเซเนกัลเลยทีเดียว

ตามรายงานจาก ราห์มาน ออสมาน นักข่าวรายหนึ่ง ระบุว่าแฟนบอลรายดังกล่าวตะโกนว่า “ทำไมนายไม่ยิงประตูเลยวะ?”

ก่อนที่ แจ็คสัน ตอบโต้ด้วยการทำท่าจุ๊ปากใส่เพื่อให้กองเชียร์ที่มีปัญหานั้นเงียบ

ต่อมา ปอเช็ตติโน่ ก็เข้ามาห้ามปรามและปกป้อง แจ็คสัน โดยมีการเปิดเผยว่าผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ตะโกนกลับไปที่แฟนบอลคนนั้นว่า “สนับสนุนทีมสิ ไม่ใช่ด่า!”

จากนั้นหลังจบเกม ปอเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่เราทุกคนรู้สึกหงุดหงิดเพราะเราเล่นได้ดีมาก, สร้างสรรค์โอกาสมากมาย แต่ยิงไม่ได้เอง”

“ตอนนั้นพลังงานในสนามลดลงเล็กน้อย เขามาหาผม, เรากำลังพูดถึงตำแหน่งในสนาม, เพื่อหาทางแก้ไขและชี้ทางให้เขา”

“เพราะบรรยากาศตอนนั้นมันสงบมาก, แฟนคนหนึ่งก็พูดว่า ‘เห้ย ตื่นสิโว้ย!’ แล้วเริ่มด่าทอนิดหน่อย ผมไม่ได้บอกว่าเป็นคำเลวร้ายนะ — แต่มันเป็นการบั่นทอนกำลังใจ นิโก้, เขาเสียสมาธินิดหน่อย และผมก็พูดว่า ‘เฮ้ มีสมาธิหน่อยสิ’ “

“ผมบอกไปว่า ‘หยุดพูดแบบนี้นะ, เราต้องสนับสนุนนักเตะสิ, หนุนหลังทีม’ แต่ก็แค่นั้น ไม่มีอะไรเพิ่มเติม”

“มันเป็นการให้ความเคารพอย่างมาก และแฟนบอลก็ให้ความเคารพอย่างมาก เขาแค่พูดว่า ‘ตื่น’ แล้วนักเตะก็รับมันไปในทางที่ไม่ดี ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เพราะนักเตะต้องการทำประตู, เพื่อมอบสิ่งดี ๆ แต่ไม่มีอะไรผิด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: