แฟนสิงห์โล่ง! พอชเผย ‘โคลวิลล์’ อาการไม่หนักพร้อมดวลเจ้าป่า

แฟนสิงห์โล่ง! พอชเผย ‘โคลวิลล์’ อาการไม่หนักพร้อมดวลเจ้าป่า

แบบนี้ค่อยชื่นใจหน่อยเมื่อ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เปิดเผยว่า ลีวาย โคลวิลล์ เจ็บแค่เล็กน้อยเท่านั้น ระหว่างเกมคาราบาว คัพ รอบ 2 ที่พวกเขาชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

กองหลังวัย 20 ปี เดินเข้าไปในอุโมงค์ทันทีหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออก แล้วให้ มาโล กุสโต้ ลงไปแทนในนาทีที่ 65

ปอเช็ตติโน่ คลายต้องกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ โดยยืนยันว่า โคลวิลล์ น่าจะพร้อมลงสนามเจอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันเสาร์นี้

“ไม่ เขาไม่ได้เจ็บอะไร มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่, เพียงแค่ปัญหาเล็ก เขาประคบน้ำแข็งที่ข้อเท้าแต่จะไม่เป็นปัญหาในเกมสุดสัปดาห์นี้” ปอเช็ตติโน่ กล่าวหลังจบเกม

ข่าวนี้ยังเป็นเรื่องดีต่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อีกด้วย ซึ่งคาดว่า โคลวิลล์ จะมีชื่อติดธง “สิงโตคำราม” ชุดใหญ่ในช่วงพักเบรคทีมชาติรอบนี้

เมื่อถูกถามถึงฟอร์มการเล่นของทีม ปอเช็ตติโน่ กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าผู้เล่นที่เรามี, เราจะเชื่อมั่นในตัวพวกเขา และพวกเขาก็ชนะเกมนี้ด้วยตัวเอง”

“ผมคิดว่าเรากำลังพูดในแง่ลบมากไป, มันมีทีมในพรีเมียร์ลีกจำนวนมากที่ตกรอบจากการแข่งขัน และผมคิดว่าเราจำเป็นต้องพูดถึงเรื่องเชิงบวกบ้าง”

“บางทีเราควรจะทำประตูให้มากกว่านี้, แต่เกมยังอยู่ภายใต้การควบคุม, แน่นอนว่ามันมีบางช่วงที่พวกเขาน่าจะทำประตูได้ พวกเขาทำให้ผมเซอร์ไพรส์เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก แม้เป็นลีกทูแต่ก็เป็นระดับที่ดีมาก”

“มันไม่ทำให้ผมประหลาดใจเลย เพราะว่าผมเคยอยู่จุดนี้มาก่อนกับ ท็อตแน่ม และเกมประเภทนี้มันยากมาก ๆ”

เชลซี จะเจองานยากในรอบต่อไป เมื่อพวกเขาเจอได้เปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน เกมคาราบาว คัพ รอบสาม

“ถ้าคุณต้องการชนะการแข่งขัน คุณควรเอาชนะทุกทีม ไม่เช่นนั้นมันเป็นไปไม่ได้เลย” ปอเช็ตติโน่ ปิดท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: