แมกไกวร์มาตามเดิม! สิงโตเรียก ‘เอ็นเคเตียห์’ ติดทัพหนแรก

แมกไกวร์มาตามเดิม! สิงโตเรียก ‘เอ็นเคเตียห์’ ติดทัพหนแรก

ทีมชาติ อังกฤษ ประกาศรายชื่อนักเตะชุดล่าสุดออกมาแล้วโดย เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ ถูกเรียกติดทีมเป็นหนแรกและ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ยังมีชื่อตามเดิมส่วนในรายของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลุดโผอีกครั้ง

แมกไกวร์ ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้เลยแต่ก็ยังได้รับความไว้วางใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้เป็นส่วนหนึ่งของทีม

ส่วนทางด้าน เอ็นเคเตียห์ ได้รับโอกาสลงสนามกับ อาร์เซน่อล ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นเนื่องจากอาการบาดเจ็บของ กาเบรียล เชซุส และผลงานการยิง 2 ประตูจาก 3 นัดแรกทำให้เขาถูกเรียกติดทัพ “สิงโตคำราม” เป็นหนแรก

ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังของ เชลซี ก็ติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่แบบหนแรกหลังเคยเดินทางมาซ้อมกับทีมในเดือนมิถุนายน แต่หลังจากนั้นเขาเลือกไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเพื่อคว้าแชมป์ยูโรรุ่นเล็ก

นอกจากนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่อำลาจาก ลิเวอร์พูล และย้ายไปเล่นกับ อัล อิตติฟาค ในซาอุดิ อาระเบียก็ยังได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม

อย่างไรก็ตาม สเตอร์ลิ่ง ที่มีรายงานว่าได้ลุ้นจะกลับมาติดทีมชาตินั้นก็ยังไม่มีชื่อ ถึงแม้จะยิงเบิ้ลให้กับ เชลซี มาในเกมลีกนัดล่าสุดก็ตาม

อังกฤษ จะลงสนามพบกับ ยูเครน ในวันที่ 9 กันยายนโดยเกมต้องแข่งที่โปแลนด์ แล้วให้หลังจากนั้นก็จะเป็นการเจอกับ สก็อตแลนด์ ในวันที่ 12 กันยายน

รายชื่อนักเตะทีมชาติ อังกฤษ

ผู้รักษาประตู: แซม จอห์นสตัน(พาเลซ), จอร์แดน พิคฟอร์ด(เอฟเวอร์ตัน), อารอน แรมสเดล(อาร์เซน่อล)

ผู้รักษาประตู: เบน ชิลเวลล์(เชลซี), ลีวาย โคลวิลล์(เชลซี), ลูวิส ดังค์(ไบรท์ตัน), มาร์ก เกฮี(พาเลซ), แฮร์รี่ แมกไกวร์(แมนฯ ยูไนเต็ด), ฟิกาโย โทโมรี(เอซี มิลาน), คีแรน ทริปเปียร์(นิวคาสเซิ่ล), ไคล์ วอล์คเกอร์(แมนฯ ซิตี้)

กองกลาง: เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์(ลิเวอร์พูล), จู๊ด เบลลิงแฮม(เรอัล มาดริด), คอนเนอร์ กัลลาเกอร์(เชลซี), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน(อัล อิตติฟาค), แคลวิน ฟิลลิปส์(แมนฯ ซิตี้), เดแคลน ไรซ์(อาร์เซน่อล)

กองหน้า: เอเบเรชี่ เอเซ่(พาเลซ), ฟิล โฟเดน(แมนฯ ซิตี้), แจ๊ค กรีลิช(แมนฯ ซิตี้), แฮร์รี่ เคน(บาเยิร์น มิวนิค), เจมส์ แมดดิสัน(สเปอร์ส), เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์(อาร์เซน่อล), มาร์คัส แรชฟอร์ด(แมนฯ ยูไนเต็ด), บูคาโย ซาก้า(อาร์เซน่อล), คัลลัม วิลสัน(นิวคาสเซิ่ล)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: