‘แมกไกวร์’ รับข่าวอนาคต ETH ส่งผลต่อฟอร์มผี

‘แมกไกวร์’ รับข่าวอนาคต ETH ส่งผลต่อฟอร์มผี

แฮร์รี่ แมกไกวร์ ยอมรับว่าข่าวคราวเกี่ยวกับอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่แล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังปิดท้ายฤดูกาลอันน่าผิดหวังด้วยความสำเร็จเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

แชมป์ดังกล่าวทำให้ เทน ฮาก ยังได้ทำหน้าที่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปแต่ แมกไกวร์ ยอมรับว่าข่าวเกี่ยวกับอนาคตของกุนซือชาวดัตช์ส่งผลกระทบต่อทีม

“เป็นเรื่องยากเลยล่ะ มันส่งผลกระทบต่อฟอร์มและผลการแข่งขันของเราตลอดทั้งฤดูกาลอยู่สักหน่อยนะ” แมกไกวร์ ให้สัมภาษณ์

“โดยเฉพาะเมื่อมันเกิดขึ้นในช่วงคริสต์มาสซึ่งเป็นตอนที่เรากำลังฟอร์มหล่นจริงๆ แต่ต้องให้เครดิตกับผู้จัดการทีมล่ะ ในเรื่องวิธีที่เขารับมือกับข่าวคราว”

รายงานก่อนหน้าเกมชิงเอฟเอ คัพระบุว่า เทน ฮาก จะโดนปลดออกจากตำแหน่งแน่นอนไม่ว่าผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวจะออกมาหน้าไหน

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ได้และถึงแม้พวกเขาพบความสำเร็จ แต่พวกเขาก็ฉลองไม่เต็มที่สักเท่าไหร่เพราะความไม่แน่นอนในตำแหน่งของ เทน ฮาก

“มันแปลกมาก ไม่มีใครทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีใครรับประกันอะไรได้เลย”

“ถ้าคุณถามนักเตะ พวกเขาคงจะตอบว่าไม่ทราบเลยเพราะไม่มีใครรู้เรื่องเลยแม้แต่น้อย น่าประทับใจมากนะกับวิธีที่เขารับมือสัปดาห์นั้นด้วยชัยชนะเหนือทีมที่ดีที่สุดในยุโรปในเวลานั้น”

ก่อนหน้าจะมีการต่อสัญญา เทน ฮาก นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด พูดคุยกับแคนดิเดตหลายคนรวมถึง โธมัส ทูเคิ่ล แต่สุดท้ายก็เลือกให้เขาอยู่ในตำแหน่งต่อ

“เขาแสดงให้เห็นว่าเราเอาชนะทีมระดับท็อปได้และเราก็คว้ามา 2 แชมป์ในช่วงเวลา 2 ปี”

“ซีซั่นแรกน่ะดีมากๆ แต่ฤดูกาลที่แล้วไม่ดี ฤดูกาลที่แล้วก็ยากลำบากสำหรับ เอริค ด้วยเหมือนกัน มีความไม่แน่นอนมากมายและนักเตะเจ็บเยอะอย่างไม่น่าเชื่อ ผมมั่นใจว่าฤดูกาลนี้จะไม่เป็นแบบนั้นอีก”

“เราศรัทธาในทีมสตาฟฟ์และโค้ชที่เขาดึงมาเสริมนั้นก็ดีมากๆเช่นกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: