‘แมดดิสัน’ ไล่ลบทวิตเก่าบอก ‘ไม่ชอบไก่’-เรียก ‘เบล’ ว่าลิง

‘แมดดิสัน’ ไล่ลบทวิตเก่าบอก ‘ไม่ชอบไก่’-เรียก ‘เบล’ ว่าลิง

ตอนนั้นยังเด็กอยู่เมื่อ เจมส์ แมดดิสัน ไล่ลบทวิตเก่าที่เคยบอกว่าตัวเขาไม่ชอบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมถึงเรียก แกเร็ธ เบล ว่าลิง หลังเตรียมย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับทีมดังแห่งลอนดอนเหนือ

กองกลางตัวรุกทีมชาติ อังกฤษ เข้ารับการตรวจร่างกายกับ สเปอร์ส ในวันนี้ (พุธ) ให้หลังบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาด้วยค่าตัวเบื้องต้น 40 ล้านปอนด์บวกแอดออน

อย่างไรก็ตามแฟนบอลไปไล่เช็คมาแล้วว่า แมดดิสัน ได้ลบทวิตเก่าของเขาที่เคยบอกว่าไม่ชอบ “ไก่เดือยทอง” และเรียก เบล ว่าลิงออกจากแอคเคาน์ตัวเองแล้ว

ทวิตแรกเป็นทวิตเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2012 ซึ่งเขาบอกว่า “เกลียด แกเร็ธ เบล จริงๆเลยวุ้ย, ใจเย็นไอ้ลิง, วิลเชียร์ ดีกว่าชิมแปนซีแบบแกสิบเท่า”

ส่วนอีกทวิตเกิดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคม 2013 โดยเขาโพสต์ว่า “หวังว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะถล่ม สเปอร์ส ในวันนี้, ไม่ชอบ สเปอร์ส เลย! โดยเฉพาะไอ้ลิงที่ทุกคนพูดถึง”

ตอนนั้น แมดดิสัน ยังอายุเพียงแค่ราวๆ 15-16 ปีเท่านั้นและเล่นกับทีมเยาวชนของ โคเวนทรี ซิตี้ แต่ทวิตดังกล่าวกลับมาปรากฏบนโซเชียล มีเดียอีกครั้งเพราะเป็นข่าวกับ สเปอร์ส

เวลานี้แอคเคาน์ของ แมดดิสัน จะเห็นเพียงแค่โพสต์เก่าๆถึงแค่เดือนธันวาคม 2019 เท่านั้น

ซัวเรซ เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล อยู่ในเวลานั้นและยังเป็นคนยิงประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ สเปอร์ส ไปได้ 3-2 ในวันดังกล่าว

เบล ลงสนามให้กับ สเปอร์ส ไป 203 เกมในระหว่างปี 2007-2013 จนตอนหลังกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกก่อนย้ายซบ เรอัล มาดริด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: