‘แม็คก้า’ ย้ำแฮปปี้กับหงส์-เผยคำแนะนำ JK ก่อนลา

‘แม็คก้า’ ย้ำแฮปปี้กับหงส์-เผยคำแนะนำ JK ก่อนลา

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในเร็ว ๆ นี้ ท่ามกลางข่าวลือ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ย้ายจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทีม “หงส์แดง” เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของทีม โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 46 นัดรวมทุกรายการ ทำได้ 7 ประตู และอีก 7 แอสซิสต์

แม็ค อัลลิสเตอร์ ยังมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2028 แต่มีข่าวลือเกี่ยวกับค่าฉีกสัญญาของเขาที่จำนวน 70 ล้านยูโร ทำให้หลายทีมตื่นตัวโดยเฉพาะ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม แม็ค อัลลิสเตอร์ ย้ำชัดว่าเขายังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน พร้อมกับเผยคำแนะนำของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่มีให้กับเขาก่อนนายใหญ่ชาวเยอรมันจะอำลาทีมอีกด้วย

“เราสวมกอดกัน และเขาบอกผมว่ามันน่าผิดหวังที่เราร่วมงานกันแค่ปีเดียว แต่มันทำให้ผมมั่นใจอย่างมากสำหรับอนาคตและทุกสิ่งข้างหน้า” แม็ค อัลลิสเตอร์ กล่าวกับ

TyC Sports

“เขาบอกผมในสิ่งที่ผมรู้ ซึ่งก็คือผมอยู่ในสโมสรที่เหมาะสมที่จะเติบโตต่อไป”

“ทุกอย่างกำลังไปได้ดี มันไม่ใช่สโมสรที่มีอีโก้ใหญ่โต และทุกคนพยายามช่วยคุณให้มากที่สุด ในสนามทุกอย่างแตกต่างออกไป เพราะทุกอย่างภายนอกอาจจะออกมาดี แต่คุณต้องแสดงจากภายในด้วย”

“ผมต้องเล่นในหลายตำแหน่ง แต่ก็เอ็นจอยกับมันมาก ผมแฮปปี้ที่ได้อยู่ในสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: