แม่ไม่ให้! ‘เอนดริค’ เผยพ่ออยากตั้งชื่อ ‘ดิ สเตฟาโน่’

แม่ไม่ให้! ‘เอนดริค’ เผยพ่ออยากตั้งชื่อ ‘ดิ สเตฟาโน่’

เอนดริค กองหน้าดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เปิดเผยพ่อของเขาเกือบให้ชื่อ ดิ สเตฟาโน่ ตามรอยตำนานสโมสรใหม่ แต่คุณแม่ห้ามไว้ พร้อมยกย่องว่าที่เพื่อนร่วมทีม ต่างคุณภาพสูง จนดูเหมือนออกมาจากวีดีโอเกม

“ราชันชุดขาว” ปิดดีลค่าตัวรวม 60 ล้านยูโร เพื่อคว้า เอ็นดริค ร่วมทีมจาก พัลไมรัส ตั้งแต่ปีก่อน และแข้งเลือดแซมบ้า เตรียมร่วมทีมแบบเต็มตัว เมื่ออายุครบ 18 ปีในสัปดาห์หน้า

เอนดริค เพิ่งเป็นตัวหลักให้ทีมชาติชุดใหญ่ บราซิล ตกรอบ 8 ทีม โกปา อเมริกา แล้วเขาก็กล่าวถึง อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานสเปน ผู้ยิงให้ มาดริด 308 ประตูจาก 396 นัดระหว่างปี 1953-1964

“มันคือความจริง เรื่องราวระหว่าง เรอัล มาดริด เริ่มตั้งแต่ตอนผมเกิด พ่อผมต้องการตั้งชื่อว่า ดิ สเตฟาโน่ แต่แม่ไม่ยอม” เอนดริค ให้สัมภาษณ์กับ

เลอกิ๊ป

สื่อแดนน้ำหอม

“ผมเคยไปที่ มาดริด มาแล้วสองครั้ง ผมได้เห็นสนาม เบอร์นาเบว ด้วยตาตัวเอง ผมพบปะกับ คาร์โล อันเชล็อตติ และเจอหน้าเพื่อนร่วมทีมในอนาคต”

“ผมได้พูดคุยกับนักเตะอายุน้อยที่น่าสนใจทั้ง คามาวิงก้า และ ชูอาเมนี่ มันคือเรื่องยอดเยี่ยมที่รู้ว่าผมใกล้จะได้ลงซ้อมกับพวกเขา วินิซิอุส ก็เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เขาจะช่วยปรับตัวเมื่อผมไปถึง มาดริด”

ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังเตรียมเปิดตัวอีกหนึ่งแนวรุกซูเปอร์สตาร์ คีลีเลียน เอ็มบัปเป้ ผู้หมดสัญญาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

“คีเลียน เอ็มบัปเป้ กำลังจะเข้ามาเช่นกัน ทีมของเราดูเหมือนทีมที่อยู่ในวีดีโอเกม” เอ็นดริค กล่าวเพิ่มเติม

“สิ่งที่ผมประทับใจในตัว เอ็มบัปเป้ คือการใช้เท้าขวายิงประตู เขาหลอกว่าจะเปิดหน้าเท้า แล้วก็ปิดมันในจังหวะสุดท้าย เขาทำแบบนั้นใส่ทั้ง บาเยิร์น และ มาดริด… กองหลังก็รู้เช่นกัน แต่ไม่สามารถทำอะไรได้”

“ในสนามเราจะมีความเร็วของ เอ็มบัปเป้, การเลี้ยงของ วินิซิอุส, พรสวรรค์ของ โรดรีโก้, แรงบันดาลใจของ โมดริช มันคือส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบ ผมหวังที่จะได้สร้างประวัติศาสตร์กับ มาดริด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: