‘แรชฟอร์ด,ซานโช่’ ร่วมลงทุนธุรกิจ ‘โลชั่นทารก’

‘แรชฟอร์ด,ซานโช่’ ร่วมลงทุนธุรกิจ ‘โลชั่นทารก’

Nala’s Baby บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านโลชั่นบำรุงผิว และเส้นผมสำหรับเด็กทารก เปิดเผยได้ตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ จาดอน ซานโช่ สองคู่หูแนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเป็นผู้ร่วมลงทุนรายใหม่

คาสโย จอห์นสัน ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการบริษัท ยืนยันข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยไม่มีการระบุจำนวนเงินที่สองสตาร์ “ปีศาจแดง” ควักกระเป๋าจ่ายเพื่อทำข้อตกลง

สำหรับ Nala’s Baby ก่อตั้งบริษัทเมื่อ 2 ปีก่อน และกิจการกำลังรุ่งเรืองโดยรอบปีล่าสุด ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้น 3 เท่า จนขายได้มากกว่า 1 ล้านชิ้นภายในเกาะอังกฤษ

การประเมินครั้งล่าสุด Nala’s Baby มีมูลค่าบริษัท 17 ล้านปอนด์ และสตาร์ดังจากหลายวงการร่วมเป็นผู้ถือหุ้นทั้ง แอนโธนี่ โยชัว นักมวย, จอร์แดน ดันน์ นางแบบสาว และยูทูบเบอร์อย่าง ยัง ฟิลลี่

ก่อนหน้านี้ นอกจาก แรชฟอร์ด ดาวเตะวัย 26 ปี จะรับค่าเหนื่อยมหาศาลในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว

เดอะ ซัน

จอมแฉแดนผู้ดี ระบุยังมีธุรกิจด้านจัดการทรัพย์สินมูลค่า 15 ล้านปอนด์ในครอบครองร่วมกับคุณแม่

ขณะที่ ซานโช่ เพื่อนร่วมชาติวัย 24 ปี ก่อตั้งบริษัทลงทุนของตัวเองมาตั้งแต่ปี 2018 และตอนนี้เข้าร่วมจับมือกับ Nala’s Baby เป็นธุรกิจล่าสุด

“ผมภูมิใจมากที่ได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ ซึ่งนำเสนอความช่วยเหลือแก่เหล่าผู้ปกครอง ผู้ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกหลาน” ซานโช่ กล่าวแสดงความรู้สึกด้วยตัวเอง

“เรามีมุมมองร่วมกัน ในการสร้างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สะอาด และรับผิดชอบต่อสมาชิกครอบครัวทั่วประเทศ… แม้แต่ผมยังใช้สินค้า Nala’s Baby กับตัวเองเลย!”

ไม่เพียงแต่ ซานโช่ เท่านั้นแต่ แรชฟอร์ด ก็ลองใช้สินค้า แล้วเกิดความประทับใจเช่นกัน จากการเปิดเผยของ จอห์นสัน:

“มาร์คัส ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเรากับตัวเองแล้ว เขาเกิดความชื่นชอบอย่างมาก และหลังจากได้ยินเรื่องราวทั้งหลาย เขาก็ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทาง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: