‘แรชฟอร์ด’ ชม ไม่ได้เซฟ ‘ลามะ’ ผีอาจไม่ชนะ

‘แรชฟอร์ด’ ชม ไม่ได้เซฟ ‘ลามะ’ ผีอาจไม่ชนะ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกปากชม ดาบิด เด เกอา ที่เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เสียประตูก่อนจนลงเอยด้วยชัยชนะเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0

เลสเตอร์ มาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วเริ่มต้นเกมได้ดีมีโอกาสที่จะเอาประตูนำตั้งแต่ช่วงต้นเกมจาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ แต่ก็โดน เด เกอา เซฟเอาไว้

ทีมผู้มาเยือนทำได้ดีในครึ่งแรกแล้วก็ไปได้โอกาสเอาประตูอีกแต่ เด เกอา คนเดิมก็ช่วยเซฟไว้ได้และหลังจากนั้น แรชฟอร์ด ก็ซัดให้ “ปีศาจแดง” ออกนำ

เข้าครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ครองเกมได้และบวกประตูเพิ่มไปอีกทำให้พวกเขาชนะ 3-0 แต่ แรชฟอร์ด ก็ยอมรับว่าถ้าไม่ได้เซฟของ เด เกอา พวกเขาก็อาจจะไม่ชนะ

“โดยรวมแล้วก็เป็นวันที่ดี พวกเขาสร้างโอกาสที่ดีๆได้และ ดาบิด เซฟได้ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก ไม่มีการเซฟเหล่านั้นเราก็คว้าชัยชนะไม่ได้” แรชฟอร์ด บอกกับ

สกาย สปอร์ต

“ฤดูกาลยังผ่านไปไม่มากนะ เราต้องสู้เพื่อหลายๆแชมป์และจะมีเกมสำคัญอีกนัดในช่วงกลางสัปดาห์ หวังว่าจะเข้าสู่ยูโรป้าลีกรอบถัดไปแล้วหลังจากนั้นจะมีเกมสำคัญรออยู่ (นัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ)”

“ผมไม่รู้สึกว่าตัวเองจะดร็อปลงและอยากที่จะพัฒนาต่อไปอยู่เสมอ”

ชัยชนะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับมาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 3 คะแนนและตาม อาร์เซน่อล จ่าฝูง 5 คะแนนโดยที่แข่งมากกว่า 1 นัด

อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด บอกว่าพวกเขาจะมองไปทีละเกมและกวาดแต้มไปเรื่อยๆ

“เราตามไม่ห่างแต่ทั้งสองทีมที่นำหน้าก็เป็นทีมที่ดีและเล่นฟุตบอลที่ดี เราต้องโฟกัสไปที่ตัวเราเอง ทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้และเก็บแต้มไปเรื่อยๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: