‘แอนโทนี่’ เลื่อนกำหนดกลับ ‘ผี’ ขอใช้เวลาสู้ข้อกล่าวหา

‘แอนโทนี่’ เลื่อนกำหนดกลับ ‘ผี’ ขอใช้เวลาสู้ข้อกล่าวหา

แอนโทนี่ ตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลื่อนการเดินทางกลับสู่สโมสรออกไปก่อน เพื่อใช้เวลาต่อจากนี้ไปกับการต่อสู้กับข้อกล่าวหาที่พบ

ปีกชาวแซมบ้าโดนกล่าวหาว่าทำร้าย กาบริเอล่า คาวัลลิน อดีตแฟนสาวของเขาด้วยเฮดบัตต์ในโรงแรมที่แมนเชสเตอร์เมื่อวันที่ 15 มกราคม ทำให้เธอได้รับแผลที่ศีรษะและต้องได้รับการรักษาจากแพทย์

เธอยังกล่าวหาว่าถูกชกเข้าที่หน้าอกด้วย ทำให้เกิดความเสียหายกับซิลิโคนหน้าอกซึ่งจำเป็นต้องผ่าตัดเพื่อแก้ไข

เดิมทีดาวเตะวัย 23 ปีมีคิวต้องเดินทางกลับไปซ้อมในวันจันทร์ หลังโดนดร็อปจากทีมชาติ บราซิล ชุดคัดบอลโลกที่พบกับ โบลิเวีย และ เปรู

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าพวกเขาตกลงกับ แอนโทนี่ ให้เลื่อนการเดินทางกลับสู่สโมสรจนกว่าจะมีการประกาศในภายหลัง เพื่อให้นักเตะไปชี้แจงข้อกล่าวหาที่พบซึ่งก่อนหน้านี้เขาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

“แมนฯ ยูไนเต็ด ทราบถึงข้อกล่าวหาที่มีต่อ แอนโทนี่” แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

“นักเตะที่ไม่ได้เล่นในเกมทีมชาติมีกำหนดกลับมาลงซ้อมในวันจันทร์ อย่างไรก็ตามมีการตกลงกับ แอนโทนี่ ว่าเขาจะเลื่อนการกลับสู่สโมสรออกไปจนกว่าที่มีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง เพื่อชี้แจงข้อกล่าวหา”

“สโมสรของเราประณามการกระทำอันรุนแรงและการข่มเหง เราตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องทุกคนที่เกี่ยวข้องในสถานการณ์นี้ และตระหนักถึงผลกระทบที่ข้อกล่าวหาเหล่านี้มีต่อผู้ที่เคยประสบกับการถูกข่มเหง”

ตำรวจเริ่มต้นการสอบสวนหลังมีการกล่าวหาออกมา นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงรายอื่นกล่าวหาว่าโดน แอนโทนี่ ทำร้ายร่างกายด้วย

แอนโทนี่ ยังได้ยืนยันว่าตัวเขาเห็นพ้องกับการเลื่อนกำหนดกลับสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อป้องกันเพื่อนร่วมทีมไขว้เขวไปกับข่าวเหล่านี้และเพื่อไม่ให้สโมสรพบปัญหา

“ผมได้ตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะพักงานในระหว่างที่ผมชี้แจงข้อกล่าวหาที่มีต่อผม นี่เป็นการตัดสินใจที่มีร่วมกันเพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้เพื่อนร่วมทีมไขว้เขวและทำให้สโมสรพบกับความขัดแย้งอันไม่จำเป็น” แอนโทนี่ บอก

“ผมขอยืนยันถึงความบริสุทธ์ของตัวผมจากข้อกล่าวหาที่ผมพบ และผมจะให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขาได้ทราบความจริง ผมตั้งตารอที่จะกลับไปลงสนามโดยไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: