โคลวิลล์รับ ‘เทพม้วน’ แนะอยู่สิงห์ต่อร่วมงานพอช

โคลวิลล์รับ ‘เทพม้วน’ แนะอยู่สิงห์ต่อร่วมงานพอช

ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังเชลซี เปิดเผยว่า อดัม ลัลลาน่า อดีตเพื่อนร่วมทีมไบรท์ตัน มีส่วนสำคัญทำให้ตัดสินใจอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

ทั้งสองคนเล่นร่วมกันที่เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาลก่อน โดย “เทพม้วน” เคยทำงานกับ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ตั้งแต่สมัยอยู่เซาธ์แฮมป์ตัน

โคลวิลล์ เผยว่า “ผมได้คุยกับอดัม เขาบอกผมว่าเขา (ปอเช็ตติโน่) เป็นคนเก่งขนาดไหน เขาคิดว่าเขาคือผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ ผมเลยนำเรื่องนี้ไปคิดตอนที่ตัดสินใจ”

“ท้ายที่สุดตอนที่ผมเจอเขา (ปอเช็ตติโน่) ผมตระหนักได้ทันทีว่าสิ่งที่อดัมพูดนั้นเป็นความจริงทุกอย่าง”

“เขาคือผู้จัดการทีมชั้นยอด ทำให้ผมรู้สึกสบายใจมากๆ และอนุญาตให้ผมเล่นเกมของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ผมคิดว่าเมื่อเขามาอยู่กับสโมสร มันมีการเปลี่ยนแปลงมาก และตอนนี้ เราก็อยากที่จะลุยต่อ”

“ผมคิดว่าสำหรับผมแล้วสิ่งสำคัญคือ ในวันแรกที่ผมเข้ามา เขาโอบกอดผมแล้วแสดงให้ผมเห็นว่าเขาเคารพผมทั้งการเป็นคนๆ หนึ่งและการเป็นนักเตะ มันทำให้ผมทำงานหนักที่สุดเพื่อทำให้แน่ใจว่าจะเล่นได้ดีที่สุดเพื่อเขา”

“นี่คือความแตกต่างครั้งใหญ่ เขาแสดงให้เห็นว่ามันมีสองด้าน ขณะที่ผู้จัดการทีมส่วนใหญ่อาจมองคุณว่าเป็นเพียงนักฟุตบอล ซึ่งเขาไม่ทำแบบนั้น”

“มันช่วยให้ผมเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด ผมรู้ว่าตัวเองจะพัฒนาขึ้น ผมรับประกันในเรื่องนี้ได้เลย เขาคือผู้จัดการทีมที่เก่งมาก เขาจะผลักดันผม ผมจะไม่ปล่อยให้ตัวเองมีวันได้หยุดพัก นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำ”

“สำหรับคนแบบผมนั้น หากมีคนมาบอกให้ผมไปนอน ผมก็อาจจะมีวันที่ดีหรือแย่ก็ได้ ผมต้องการใครบางคนที่เตะก้นผมแล้วบอกว่า “ไปลุยต่อสิ” นั่นคือสิ่งที่เขาทำ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: