‘โคลวิลล์’ มั่น ‘แจ๊คสัน’ ยิงกระจายเมื่อทุกอย่างลงล็อก

‘โคลวิลล์’ มั่น ‘แจ๊คสัน’ ยิงกระจายเมื่อทุกอย่างลงล็อก

ลีวาย โคลวิลล์ เชื่อว่า นิโคลัส แจ๊คสัน จะทำประตูให้กับ เชลซี ได้อย่างมากมายเมื่อถึงเวลาที่ทุกอย่างภายในทีมลงตัว

แจ๊คสัน เป็นคนยิงประตูชัยให้กับ เชลซี เอาชนะ ไบรท์ตัน ศึกคาราบาว คัพเมื่อคืนวันพุธ และช่วยลดความตึงเครียดให้บรรยากาศภายในทีมลงหลังผลงานไม่ดีในช่วงที่ผ่านมา

ประตูดังกล่าวยังช่วยให้ แจ๊คสัน ตอบโต้เสียงวิจารณ์ในเรื่องของการออกสตาร์ทอันน่าผิดหวังกับการค้าแข้งในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์

แข้งวัย 22 ปีถูกวิจารณ์เรื่องการพลาดโอกาสทำประตูดีๆไปนับตั้งแต่ย้ายร่วมทีม และถูกจับตามองยิ่งขึ้นหลังได้ใบเหลืองครบ 5 ใบติดโทษแบนอัตโนมัติทำให้จะพลาดเกมเยือน ฟูแล่ม ในคืนวันจันทร์

อย่างไรก็ตาม โคลวิลล์ มั่นใจว่า แจ๊คสัน จะสานต่อผลงานจากเกมชนะ ไบรท์ตัน และผลิตสกอร์ให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง

“แน่นอนนะ ไม่สำคัญหรอกว่าทุกคนจะพูดยังไง คุณจะรับฟังเสียงเหล่านั้นไม่ได้” โคลวิลล์ ให้สัมภาษณ์

“คุณเพียงแค่ลงสนามไปทำหน้าที่ของคุณ เขาลงสนาม, ทำประตูได้และสร้างโอกาส”

“เมื่อทุกอย่างลงล็อก เขาจะยิงประตูให้กับเราได้เยอะขนาดไหน? ผมรู้ว่าเขาจะยิงได้เป็นกอบเป็นกำ ผมแฮปปี้กับเขาเป็นอย่างมากนะ หวังว่าเขาจะทำได้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ”

นอกจากนี้ โคลวิลล์ ยังต้องการให้ เชลซี สานต่อผลงานชัยชนะในเกมดังกล่าวและรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ให้ได้

“ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดีดังนั้นเป็นชัยชนะที่สำคัญมากกับการสร้างโมเมนตั้ม ในครึ่งหลังเราเล่นด้วยจังหวะที่ดีมากๆหลายจังหวะ, คอนโทรลเกมได้มากขึ้นและผมคิดว่าเราต้องเล่นแบบนั้นให้ได้ตลอดเวลา”

“เราต่างรู้ว่าเราคือทีมที่ดีที่มีนักเตะยอดเยี่ยมหลายคน ดังนั้นการเอาชนะทีมที่ดีช่วยทำให้สปิริตดีขึ้นและเราต้องดำเนินต่อไปในแบบนี้”

“ผมอยากทำในสิ่งที่ทำได้เพื่อช่วยทีมและกระตุ้นนักเตะ ผมอยากที่จะเป็นผู้นำให้มากขึ้นตั้งแต่วันนี้ไป ทั้งหมดขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและเมื่อทุกอย่างลงตัว เราก็จะกลายเป็นทีมที่ดีมากๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: