‘โคลวิลล์’ ยังไม่ทราบอนาคตตัวเอง-รับอยากตอบแทนไบรจ์ตัน

‘โคลวิลล์’ ยังไม่ทราบอนาคตตัวเอง-รับอยากตอบแทนไบรจ์ตัน

ลีวาย โคลวิลล์ ยอมรับยังไม่รู้อนาคตตัวเองจะลงเอยยังไงแต่ก็อยากที่จะตอบแทน ไบรจ์ตัน หลังถูกยืมตัวมาจาก เชลซี แล้วทำผลงานได้ดี

กองหลังวัย 20 ปีมีฤดูกาลที่น่าประทับใจกับ ไบรจ์ตัน โดยที่ผลเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในคืนวันพุธช่วยให้พวกเขาคว้าตั๋วไปเล่นยูโรป้าลีกฤดูกาลหน้า

เกมดังกล่าวมีแค่ มอยเซส ไคเซโด้ เท่านั้นที่จ่ายบอลมากกว่า โคลวิลล์ และเขายังทำแอสซิสต์ได้ด้วยแม้ต้องให้เครดิตกับ ฮูลิโอ เอนซิโซ มากกว่าเพราะยิงไกลเข้าไปอย่างยอดเยี่ยม

พวกเขาเหลือเกมให้ลงสนามอีกนัดเดียวทำให้คนหันไปสนใจอนาคตของ โคลวิลล์ ว่าจะเป็นยังไงเมื่อต้องกลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซัมเมอร์นี้โดยที่อาการเจ็บของ เบอนัวต์ บาเดียชิล อาจทำให้เขามีโอกาสสร้างความประทับใจเพิ่มขึ้นในช่วงปรีซีซั่น

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ แสดงตัวชัดเจนว่าอยากให้ โคลวิลล์ อยู่กับสโมสรไปอีกหลายๆปีแต่เข้าใจดีว่า ไบรจ์ตัน ไม่มีอำนาจตัดสินใจ

เชลซี จะไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าและสัญญาของพวกเขากับ โคลวิลล์ จะเหลืออีก 2 ปีเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์

“ไบรจ์ตัน ทำเพื่อผมมาเยอะมาก พวกเขาเชื่อมั่นในตัวผมในตอนที่คนอื่นไม่เชื่อและผมก็เป็นคนที่อยากจะตอบแทนสิ่งนั้น เราจะได้เห็นกันนะ” โควิลล์ บอกกับ

The Athletic

“ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมยังอยู่ที่นี่ไปจนจบฤดูกาล ผมจะโฟกัสกับเรื่องนั้นไปก่อนจากนั้นก็มียูโรยู-21 รออยู่ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากนั้นเราค่อยเห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นและว่ากันต่อจากจุดนั้น”

“ผมรักแฟนบอล ไบรจ์ตัน, ผมรักทุกสิ่งเกี่ยวกับพวกเขา ผมจะเก็บเรื่องนั้นไปร่วมพิจารณาด้วยเหมือนกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: