โค้ชลูตั้นเปิดกว้าง ‘ทาวน์เซนด์’ ร่วมทัพหลังเข้าทดสอบฝีเท้า

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส ผู้จัดการทีม ลูตั้น ทาว์น ให้สัมภาษณ์เปิดโอกาสในการดึงตัว แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกตัวเก๋าชาวอังกฤษเข้ามาร่วมทีมหลังนักเตะเข้าร่วมการซ้อมและทดสอบฝีเท้ากับทีมอยู่ในขณะนี้

จากการรายงานของแหล่งข่าวรวมถึงจาก

The Express

ได้ระบุว่า แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ได้เข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับ ลูตั้น ทาวน์ โดยหวังว่าจะได้รับการเสนอสัญญาค้าแข้งกับทีม

แม้ว่าตลาดการซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงไปแล้ว แต่สโมสรต่างๆยังคงสามารถเสริมทัพจากบรรดานักเตะฟรีเอเยนต์ได้ และ ทาวน์เซนด์ เองก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยังคงว่างงานอยู่ในขณะนี้

ทาวน์เซนด์ ในวัย 32 ไม่ได้ลงการแข่งขันเลยนับตั้งแต่ได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าเมื่อเดือนมีนาคม 2022 ที่ผ่านมา

อาชีพการค้าแข้งของเขานั้นผ่านประสบการณ์กับสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกมาแล้วอย่างโชกโชนไม่ว่าจะเป็น ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล, คริสตัล พาเลซ และ เอฟเวอร์ตัน เจ้าตัวยังเคยมีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน โดยได้รับโอกาสลงสนามไป 13 นัดให้กับทีมชาติ

ขณะที่ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส ผู้จัดการทีม ลูตั้น ได้ออกมาเผยก่อนเกมที่จะพบกับ สเปอร์ส ในสุดสัปดาห์นี้ถึงความเป็นไปได้ของ ทาวน์เซนด์ ในการกลับมาสวมสตั๊ดโลดแล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษอีกครั้ง

“เรายังคงมีที่ว่างในทีมของเรา เรามีนักเตะเพียงแค่ 24 คนเท่านั้น ดังนั้นยังคงมีที่ว่างอีกหนึ่งที่หากเราต้องการเสริมทัพ”

“เขามีอาชีพการค้าแข้งที่พิเศษ และยังคงกระหายที่จะลงเล่นอย่างมาก แต่มันต้องเป็นเรื่องที่เหมาะสมสำหรับเขาเช่นเดียวกันกับทั้งสองฝ่าย ผมได้เห็นสัญญานของคุณภาพและเราต้องมั่นใจก่อนว่าหากเราพาเขามาร่วมทีม เขาจะสามารถช่วยเหลือทีมและยกระดับให้กับทีมได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: