‘โค้ชเร็กซ์แฮม’ ฉุนจัด ‘โกล์เด็กผี’ ทำลูกทีมปอดทะลุ

ฟิล พาร์กินสัน กุนซือ เร็กซ์แฮม ไม่พอใจอย่างแรงกับการเข้าบอลของ นาธาน บิช็อป ซึ่งทำให้ พอล มัลลิน ลูกทีมคนสำคัญบาดเจ็บ พร้อมส่งคำเตือนโกล์ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรอยู่ให้ห่างสโมสรพวกเขา

วันอังคารที่ผ่านมา ทีมน้องใหม่แห่งลีกทู ลงอุ่นเครื่อง ณ สหรัฐอเมริกาเอาชนะ “ปีศาจแดง” ซึ่งจัดชุดเด็ก 3-1 โดยช่วงนาทีที่ 12 บิช็อป ออกมาตัดบอลนอกเขตแล้วกระแทกใส่ลำตัวของ พอล มัลลิน อย่างแรง

โกล์วัย 23 ปีถูกลงโทษรับใบเหลือง ขณะที่ มัลลิน รับการปฐมพยาบาลแล้วเล่นต่อไม่ไหว ต้องโดนหามออกไปพร้อมเครื่องช่วยหายใจ แล้วถูกนำส่งโรงพยาบาล พบว่ามีอาการปอดทะลุ

กองเชียรเร็กซ์แฮม ณ สนาม สแนปดราก้อน สเตเดี้ยม ส่งเสียงโห่ใส่ บิช็อบ อย่างหนัก จนกระทั่งโดนเปลี่ยนออกครึ่งหลังแทนที่ด้วย ราเดค วิเท็ค

หลังจบเกม บิช็อบ เข้าไปหา มัลลิน ในห้องแต่งตัว และโพสต์โซเชียลขอโทษ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า พาร์กินสัน จะไม่ให้อภัย

“พูดตามตรงนะ เรื่องนี้ทำให้ผมโกรธจัด” เฮดโค้ชชาวอังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมกระชับมิตร

“บิช็อป เข้าบอลอย่างสะเพร่าและเสี่ยงอันตรายในเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งทำให้ผมไม่มีความสุขเอาซะเลย”

“เราเพิ่งได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า มัลลิน มีอาการปอดทะลุ และเราอาจต้องรอถึงพรุ่งนี้เช้าก่อนที่จะผู้เชี่ยวชาญจะเข้าดูอาการเขา”

“ผมยังไม่ได้เจอกับ บิช็อป แต่อาจเป็นเรื่องดีกว่าหากเขาอยู่ห่างจาก เร็กซ์แฮม ไปซักพักนึง เพราะเราไม่มีความสุขกับเขา”

“บิช็อป ควรโดนใบแดงโดยตรง ถึงจะไม่ใช่การขัดขวางโอกาสทำประตู แต่มันเป็นการเข้าบอลที่อันตราย และแน่นอนว่า มัลลิน คือคนสำคัญของเรา”

มัลลิน โพสต์โซเชียลอัพเดทอาการกำลังฟื้นตัวอย่างไม่มีปัญหา โดยฤดูกาลก่อน กองหน้าวัย 28 คือดาวซัลโว เร็กซ์แฮม ยิง 47 ประตูจาก 53 นัดช่วยทีมเลื่อนชั้นจากลีกภูมิภาค

ทั้งนี้ บิช็อป กับ มัลลิน ใช้บริษัทเอเยนต์นักเตะเจ้าเดียวกัน ขณะที่

Manchester Evening News

สื่อท้องถิ่นรายงาน ปฏิกิริยาจากฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกไม่แฮ็ปปี้กับบทสัมภาษณ์ของ พาร์กินสัน

ยักษ์ใหญ่เมืองแมนเชสเตอร์ มองว่ามือกาวของพวกเขาไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง และกังวลว่าคำพูดของ พาร์กินสัน จะเป็นการกระตุ้นให้ บิช็อป ถูกเกลียดชังบนโลกออนไลน์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: