โค้ชให้อภัย! ‘ดีน’ ขอโทษเซฟพลาดทำพาเลซแพ้

โค้ชให้อภัย! ‘ดีน’ ขอโทษเซฟพลาดทำพาเลซแพ้

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือ คริสตัล พาเลซ ยืนยันไม่โยนความผิดให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ภายหลังนายด่านลูกทีม พยายามขอโทษที่ปัดลูกยิง คริส วู้ด ไม่อยู่มือจนเสียประตูบุกพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0

พรีเมียร์ ลีก มันเดย์ไนท์ เข้าสู่นาที 65 เทรโวห์ ชาโลบาห์ แนวรับ พาเลซ โขกสกัดเข้าทาง วู้ด วอลเลย์สวนหน้าเขตโทษ ดีน พุ่งปัดได้ แต่ด้วยความแรงทำให้ลูกยังตุงตาข่าย

“ดีน พยายามขอโทษ แต่ผมไม่ยอมให้เขาทำแบบนั้น” กลาสเนอร์ สัมภาษณ์หลังแข่งถึงฟอร์มนายด่านอังกฤษวัย 27 ปี

“สิ่งสำคัญไม่ใช่การโยนความผิดให้ใครคนนึ่ง ดีน เซฟสำคัญช่วยทีมไว้หลายครั้ง ทั้งในฤดูกาลนี้และฤดูาลก่อน”

“ทุกคนเป็นมนุษย์ และความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ดีน ไม่จำเป็นต้องขอโทษสำหรับความผิดพลาดตัวเอง เราต้องการให้เขาช่วยเหลือทีมในอนาคต”

ผลการแข่งทำให้ พาเลซ ยังอยู่ภายใต้ความกดดันไม่ชนะใครตลอด พรีเมียร์ ลีก 8 นัดแรก จมอันดับ 18 แต่นายใหญ่ชาวออสเตรีย ยังมองแง่ดี:

“เราผิดหวังและหงุดหงิดมากที่พ่ายแพ้ เราเจอเกมที่สูสีสุดๆ และรายละเอียดเล็กน้อยที่ไม่เป็นใจให้เรา คือตัวตัดสินอีกครั้ง” กลาสเนอร์ กล่าวต่อ โดยอาทิตย์หน้ารอแก้ตัวในบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

“ผมผิดหวัง แต่ทัศนคติของลูกทีม ยังทำให้มองแง่ดีสำหรับอนาคต พวกต่อสู้อย่างหนัก เราไม่ได้เล่นฟุตบอลที่ดีที่สุด แต่เราสร้างโอกาสหลายครั้งและชนเสาไป 2 ครั้ง”

“ผมไม่เห็นปัญหาด้านแท็คติก เราเข้าพื้นที่สุดท้ายบ่อยครั้งแต่ตัดสินใจผิดพลาด มันเป็นเรื่องขาดความมั่นใจในการทำประตู ทีมกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เราต้องหนุนหลังผู้เล่นต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด