‘โทนีย์’ โพสต์ซึ้งอำลาผึ้งย้ายซบ อัล-อาห์ลี

‘โทนีย์’ โพสต์ซึ้งอำลาผึ้งย้ายซบ อัล-อาห์ลี

ไอแวน โทนี่ย์ ออกมาแสดงยกย่องพร้อมขอบคุณ โธมัส แฟรงค์ และเบรนท์ฟอร์ด หลังจากย้ายไปร่วม อัลอาห์ลี ทีมจากซาอุดี โปร ลีก

แข้งวัย 28 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมอย่าง อาร์เซนอล และ เชลซี แต่ท้ายที่สุดก็ตัดสินใจย้ายไปตะวันออกกลางหลังแสดงเจตจำนงชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญากับ “เดอะบีส์”

นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ย้ายทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการยุติการค้นหาสโมสรใหม่ของเขา หลังจากที่ไม่ได้อยู่ในทีมของ เบรนท์ฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีกที่ฤดูกาลนี้

โทนี่ย์ ปิดฉากช่วงเวลาสี่ปีกับสโมสรแห่งลอนดอนตะวันตก และเขาจะจดจำช่วงเวลานี้ด้วยความรัก โดยเขาฝากผลงาน 72 ประตูจากการลงเล่น 141 นัดให้กับ “เดอะบีส์” หลังจากทำไป 33 ประตูในฤดูกาลเปิดตัวของเขา ซึ่งช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นได้สำเร็จ

อดีตแข้งจากทีม นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์ ยังได้กล่าวยกย่อง แฟรงค์ โดยสรุปช่วงเวลาของเขากับทีม เบรนท์ฟอร์ด พร้อมบอกเป็นนัยด้วยว่าเขาอาจกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในอนาคต

“ผมควรจะเริ่มจากตรงไหนดี” เขาเขียนบนอินสตาแกรม “มันยากที่จะหาคำพูดที่เหมาะสมเพื่ออธิบายความหมายของ เบรนท์ฟอร์ด สำหรับผม ตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมก้าวลงสู่สนามและสวมเสื้อตัวนี้ ผมรู้ทันทีว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่พิเศษ”

“คำกล่าวแรกและสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการกล่าวถึง “เดอะ บีส์” ซึ่งเป็นแฟนบอลที่ดีที่สุดและยอดเยี่ยมที่สุดในโลก”

“พวกเราได้แบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นจุดสูงสุด จุดต่ำสุด ความท้าทาย และชัยชนะที่จะอยู่กับผมตลอดไป ความรักและการสนับสนุนที่คุณมอบให้ผมทั้งในยามสุขและทุกข์เป็นสิ่งที่ผมจะจดจำไปตลอดชีวิต”

“ผมอยากจะกล่าวขอบคุณ โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมของผมเป็นพิเศษ! คุณไว้วางใจผมและช่วยให้ผมเป็นนักเตะอย่างทุกวันนี้”

“ผมหวังเพียงว่าผมจะตอบแทนความเชื่อมั่นของคุณได้บ้าง เบรนท์ฟอร์ด ผมภูมิใจในสิ่งที่เราประสบความสำเร็จร่วมกัน และผมจะเก็บความทรงจำที่ผมสร้างไว้ที่นี่ไว้ตลอดไป”

“การได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก และได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกในช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษ ผมจะไม่มีวันลืมเกมคัมแบ็กของตัวเองและบรรยากาศในคืนนั้นที่ คอมมูนิตี้ สเตเดียม ซึ่งวันนั้นได้ย้ำกับผมว่าสโมสรแห่งนี้พิเศษเพียงใด”

“ขณะที่ผมเตรียมตัวเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่นี้ ผมขอขอบคุณทุกๆ คนสำหรับการสนับสนุนอย่างไม่มีเงื่อนไข ถึงเพื่อนร่วมทีม ผู้จัดการ ทีมงานเบื้องหลัง เจ้าของสโมสร และอีกครั้ง ขอขอบคุณ เดอะบีส์ เป็นพิเศษ”

“ไม่จำเป็นต้องเสียน้ำตาไป เพราะอย่างที่ผมพูดเสมอ เราจะได้เจอกันใหม่ และนี่ไม่ใช่การบอกลา ไอแวน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: