โทนี่ย์ดีกว่า! พาร์เลอร์ไม่เห็นด้วยปืนคิดเซ็น ‘ฮาแวร์ตซ์’

โทนี่ย์ดีกว่า! พาร์เลอร์ไม่เห็นด้วยปืนคิดเซ็น ‘ฮาแวร์ตซ์’

เรย์ พาร์เลอร์ ไม่เชื่อว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ จะเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมสำหรับ อาร์เซนอล โดยมองว่า ไอแวน โทนี่ย์ คือกองหน้าที่เขาอยากให้อดีตต้นสังกัดซื้อเข้าร่วมทัพมากกว่า

ฮาแวร์ตซ์ กลายเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล แบบเซอร์ไพรส์ในตลาดซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า เชลซี ยินดีปล่อยกองหน้าชาวเยอรมันออกไป หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนียิงไป 32 ประตูจากการลงเล่น 139 นัดรวมทุกรายการ ตั้งแต่ย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่ทำได้เพียง 19 ประตูในพรีเมียร์ลีกตลอด 3 ฤดูกาล

เชลซี ประเมินค่าตัว ฮาแวร์ตซ์ ไว้ประมาณ 70 ล้านปอนด์ แต่ อาร์เซนอล ยังหวังปิดดีลด้วยค่าตัวที่น้อยกว่านี้

อย่างไรก็ตาม พาร์เลอร์ ไม่ตื่นเต้นกับดีลนี้ และมองว่า “ปืนใหญ่” ควรเล็งเป้าคว้า โทนี่ย์ มากกว่า แม้หัวหอกเบรนท์ฟอร์ดติดโทษแบนนานถึงเดือนมกราคมก็ตาม

“อาร์เซนอลต้องการกองหน้าจอมถล่มประตูโดยธรรมชาติ พวกเขามีตัวสนับสนุนที่ดีมาก ๆ อยู่ด้านหลังกองหน้า, แต่พวกเขาต้องการใครสักคนที่จะเอาบอลเข้าก้นตาข่าย” พาร์เลอร์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

“ผมแค่ไม่คิดว่า (ฮาแวร์ตซ์) เป็นการเซ็นสัญญาที่ถูกต้อง แต่แน่นอนว่า เอดู และ มิเกล อาร์เตต้า จะพูดคุยกันเบื้องหลังและคิดแล้วว่าเขาเล่นตรงไหนได้ มันอาจมีแผนสำหรับเขา”

“คุณต้องให้โอกาสผู้เล่นที่เพิ่งย้ายเข้ามา แต่ผมเลือก ไอแวน โทนี่ย์ แต่แน่นอนว่าเขาติดโทษแบน และไม่ว่าพวกเขาอยากได้ไม่…แต่เขาน่าจะเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนกว่านะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: