โบโบ้มั่น ‘ควิชา’ ปังเหมือน ‘เบสต์’ หากย้ายซบผี

คริสเตียน วิเอรี่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี เชื่อมั่นว่า ควิชา ควารัทสเคเลีย จะทำผลงานได้แบบเดียวกับ จอร์จ เบสต์ หากเขาย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แข้งชาวจอร์เจียย้ายจาก ดินาโม บาตูมี มาอยู่กับ นาโปลี ด้วยค่าตัวเพียง 11.5 ล้านยูโร แต่เขาก็ทำผลงานได้เกินความคาดหมายตั้งแต่ฤดูกาลแรกบนเซเรียอา

ดาวเตะวัย 22 ทำไป 13 ประตูกับ 15 แอสซิสต์จาก 28 นัดที่ลงสนาม และกำลังพาทีมของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เข้าใกล้การคว้าสคูเด็ตโต้มากขึ้นทุกที

ผลงานดังกล่าวทำให้เขาได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆ ซึ่ง “ปีศาจแดง” ก็เป็นอีกทีมที่มีข่าวว่าอยากได้ ควารัทสเคเลีย ไปร่วมทัพ

ล่าสุด วิเอรี่ แสดงความเชื่อมั่นว่า ควารัทสเคเลีย จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแบบเดียวกับ เบสต์ หากย้ายไปวาดลวดลายที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“สปัลเลตติ ไม่ได้พูดอะไรเรื่อยเปื่อย เขาบอกว่า คิม (มิน แจ) เป็นเซนเตอร์แบ็คที่เก่งที่สุดในโลก และลูกยิงของ ควารัทสเคเลีย คู่ควรรางวัลมาราโดน่า (ประตูยอดเยี่ยม) เขากล่าวผ่าน

Bobo TV

“ประตูที่เขายิงได้เต็มไปด้วยเรื่องบ้าๆ! หากเขาย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคสมัยของ จอร์จ เบสต์ จะกลับมา ควารัทสเคเลีย เป็นแบบเหมือนกับเขา ผมรอดู นาโปลี เล่นในวันพุธนี้ไม่ไหวแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: