‘โรดรี้’ ยกเครดิตเพื่อนร่วมทีมหลังประเดิมยิงใน UCL

โรดรี้ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้ที่ยิงประตูแรกในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

ดาวเตะชาวสแปนิชซัดเบิกร่องจากระยะ 25 หลา พุ่งเสียบสามเหลี่ยมในครึ่งแรก ก่อนที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาบวกอีกคนละตุงให้ แมนฯ ซิตี้ กุมความได้เปรียบก่อนเจอกันเลกสองที่เยอรมัน

“ผมต้องการแสดงความยินดีกับทีม เพราะความพยายามที่เราแสดงให้เห็นและความจริงที่ว่าเราเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และบางครั้งเราก็มีปัญหาเพราะพวกเขาทำได้ดีเช่นกัน, แต่ผมคิดว่าเราเข้าใจเกมนี้เป็นอย่างดี” โรดรี้ กล่าว

“เป็นประตูที่พิเศษมากสำหรับผม, ผมคิดว่ามันทำให้เรามีความเชื่อและพร้อมเดินหน้าต่อไป แต่ผมไม่อยากพูดถึงรายบุคคล, ผมอยากพูดถึงทีมและบทบาทของทุกคน, ผมว่าวันนี้เป็นชัยชนะร่วมกัน”

“มันเหลือเชื่อที่เราเก็บคลีนชีตกับพวกเขาได้ เพราะพวกเขามีอาวุธที่น่าทึ่งในแนวรุก, มีนักเตะที่รวดเร็ว, และไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยในวันนี้ เพราะพวกเขาเล่นด้วยแผนฟอลส์ไนน์, แต่เราทุกคนเล่นเกมรับกันได้อย่างยอดเยี่ยม”

“นี่คือแชมเปี้ยนส์ ลีก, และเรารู้ว่ากำลังเผชิญหน้ากับใคร, รู้ว่าเกมนี้ต้องใช้ความพยายามมากแค่ไหน ผมคิดว่าเราต้องพยายามชนะเกมนี้เพราะมันยังไม่จบสิ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: