โรมาโน่ยืนยัน ผีสน ‘ซูซูกิ’ ยังไม่คุยอุราวะจริงจัง

โรมาโน่ยืนยัน ผีสน ‘ซูซูกิ’ ยังไม่คุยอุราวะจริงจัง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวสายตลาดซื้อขายเชื่อถือได้ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ ไซออน ซูซูกิ ผู้รักษาประตูทีมชาติญี่ปุ่นจริง แต่ยังไม่ถึงชั้นเปิดการเจรจากับ อุราวะ เร้ดส์ ต้นสังกัดนักเตะ

Sponichi สื่อแดนปลาดิบ ออกมาเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า นายด่านวัย 20 ปีเป็นนักเตะที่ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ และเฝ้าติดตามมาตั้งแต่ปี 2017

พร้อมระบุด้วยว่า เขามีโอกาสกลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์เจลีก หลังทัพปิศาจแดงยื่นข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ มากกว่าสถิติเดิมของ เคียวโงะ ฟุรุฮาชิ ที่เซลติก ยอมจ่ายที่ 4.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2021

ล่าสุดจาก โรมาโน่ ยืนยันว่า ยูไนเต็ดให้ความสนใจมือกาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-กาน่าจริง โดยพิจารณาเป็น 1 ใน 3 ตัวเลือกผู้รักษาประตูสำรอง และการพูดคุยยังอยู่แค่ในระดับของผู้เล่นเท่านั้น

ส่วนการพูดคุยกับทางอุราวะ เร้ดส์ ต้นสังกัดนักเตะยังไม่เกิดขึ้น เนื่องจากยูไนเต็ดยังยุ่งอยู่กับการเจรจาเพื่อปิดดีล อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูอินเตอร์ มิลาน อยู่

ยูไนเต็ด กำลังไล่ล่าผู้รักษาประตูมือหนึ่งมาแทนที่ ดาบิด เด เคอา และมองหาแบ็กอัพในตำแหน่งนี้มาแทนที่โควตาของ แจ๊ค บัตแลนด์ ที่หมดสัญญายืมตัวก่อนย้ายไปเรนเจอร์ส รวมถึง ทอม ฮีตัน ที่กำลังมีข่าวกับลูตัน ทาวน์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: