โรม่าปึ้ก, อตาฯไร้เมห์เล่, ลาโอ้ได้อันแดร์สันคัมแบ็ก…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

เลชเช่ – โรม่า (00.00 น. )

โรม่า ทีมอันดับ 4 ภาพรวมในปี 2023 ยังถือว่าทำผลงานได้ดี ล่าสุดคือฟอร์มกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งเหนือเอ็มโปลี 2-1 นัดนี้ต้องการ 3 แต้มเพื่อแซงมิลาน ขึ้นไปอยู่ที่ 3

เจอเลชเช่ ช่วงนี้มีลุ้นเนื่องจากทีมเจ้าถิ่น 5 นัดหลังสุด เก็บชัยชนะได้แค่เดียวเท่านั้นคือในเกมล่าสุดที่บุกชนะเครโมเนเซ่ 2-0

คาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่เปลี่ยนทีมโรม่าจากเกมนัดที่แล้ว โดยคนที่ยังไม่พร้อมช่วยทีมมี เอบริม่า ดาร์โบ และ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ที่บาดเจ็บ ส่วนเลชเช่ ก็จะใช้ไลน์อัพชุดเดิมจากที่บุกชนะเครโมเนเซ่

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เลชเช่ : ฟัลโคเน่, กัลโล่, อุมติตี้, บาสชิรอตโต้, เกนเดรย์, กอนซาเลซ, ฮุลมานด์, บลิน, ดิ ฟรานเชสโก้, โคลอมโบ, สเตรเฟซซ่า

โรม่า : ปาทริซิโอ, มันชินี่, สมอลลิ่ง, อิบาเญซ, ซาเลฟสกี้, คริสตานเต้, มาติช, ชาราวี่, เปลเลกรินี่, ดีบาล่า, อัมบราฮัม

——————————————-

ลาซิโอ – อตาลันต้า (02.45 น.)

ลาซิโอ ทีมอันดับ 5 จะเล่นในบ้านเจออตาลันต้าทีมอันดับ 6 ที่เรียกว่าผลงานช่วงหลังไม่ห่างกันมาก เมื่อทีมอินทรีฟ้าขาวไม่ชนะมา 3 นัดติด ส่วน อตาลันต้า แพ้มา 2 นัดติด

ลาซิโอ น่าจะได้ เฟลิเป้ อันแดร์สัน กลับมาเป็นตัวจริง แต่ทีมจะยังไม่มี สเตฟาน ราดู ที่บาดเจ็บ

ส่วนอตาลันต้า ไม่มี โจคิม เมห์เล่ และ หลุยส์ มูเรียล ที่ติดโทษแบนจากใบแดงนัดที่แล้ว ขณะที่ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, มีปัญหาบาดเจ็บ

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ลาซิโอ : โพรเวเดล, มารูซิช, โรมันญอลี่, คาซาเล่, ลาซซารี่, อัลเบร์โต้, คาตัลดี้, มิลินโควิช-ซาวิช, ซัคคาญี่, อันแดร์สัน, เปโดร

อตาลันต้า : มุสโซ่, โตลอย, ฌิมซิตี้, สคัลวินี่, ฮาเตบัวร์, เดอ รอน, คอปไมเนอร์ส, รุกเจรี่, ลุคแมน, ฮอยลุนด์, โบก้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: